Huyền thoại ABBA gây bão toàn cầu khi trở lại sau 40 năm

Ngày : 03/09/2021
THANTUONG - Một trong những nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại, ABBA, sẽ viết tiếp hành trình âm nhạc của mình với những dự định đáng chú ý trong tương lai.

Sau gần nửa thế kỷ kể từ album cuối cùng The Visitors được phát hànhABBA không chỉ thông báo thu âm 2 sản phẩm mới là I Still Have Faith In You và Don’t Shut Me Down mà còn hoàn thiện xong một album. Thu âm tại phòng thu Riksmixningsverket của Benny tại thủ đô Stockholm, album mang tên Voyage sẽ được ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 5 tháng 11. Song hành cùng Agnetha, Björn, Benny và Anni-Frid, Universal Music Group sẽ là đơn vị phát hành mang tới fan trải nghiệm âm nhạc không thể bỏ qua này.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về dự án đáng mong đợi này, CEO và Chủ tịch Universal Music Group nói: “Từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp, thật là một niềm vui to lớn khi tôi được sống cùng âm nhạc cũng như có cơ hội được làm việc trực tiếp cùng ABBA suốt nhiều năm. Sức sáng tạo không giới hạn cùng những giai điệu vượt thời gian của nhóm khiến chúng tôi muốn được hợp tác với họ trong mọi dự án, bởi chúng tôi biết tất cả sẽ đều có kết quả tuyệt vời.”

Mô tả hình

Album ABBA Voyage sẽ có 10 ca khúc

Để quảng bá cho album này, ABBA sẽ tổ chức một buổi diễn tại Queen Elizabeth Olympic Park tại London vào tháng 5 năm 2022. Sân khấu sẽ được thiết kế lại với tên gọi ABBA Arena, dự kiến đón tiếp 3,000 khán giả. Khán giả có thể đặt vé từ ngày 7 tháng 9 tới đây để thưởng thức trải nghiệm có một không hai này.

Mô tả hình

Huyền thoại trở lại vào năm 2021

Trên sàn diễn đặc biệt, các thành viên sẽ được xuất hiện dưới dạng digital nhờ sự giúp sức của công nghệ. Trải qua nhiều tháng lao động, những nhân viên kỹ xảo đã ghi lại cử động, phong thái biểu diễn của các thành viên, đồng thời tái hiện chúng trên màn ảnh rộng. Được biết, đơn vị hoàn thiện hạng mục này là Industrial Light & Magic, một công ty con được thành lập bởi George Lucas, cha đẻ của thương hiệu Star Wars.

Với gần 400 triệu album được tẩu tán trên toàn cầu, ABBA đã được ghi nhớ như một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại. Khởi đầu với bản hit Waterloo vào năm 1974, âm nhạc của ABBA nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả với những giai điệu khó quên. Các bản hit như Dancing Queen, Gimme! Gimme! Gimme!, Mamma Mia… đều trở thành một phần của di sản âm nhạc đương đại. Vào năm 1992, album ABBA Gold của nhóm được phát hành và đến nay là sản phẩm đầu tiên vượt mốc 1000 tuần trên UK Album Chart. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang