Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh môi kề môi trong tiệc đêm

Ngày : 04/06/2017
THANTUONG - Tối qua (2/6), Trương Quỳnh Anh và Tim đã cùng xuất hiện trong buổi tiệc VIP do ông trùm Vũ Khắc Tiệp để tri ân mọi người trước chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 11 diễn ra tại Đức vào ngày 10/6 tới đây và Tim cũng là 1 trong những nam ca sĩ tham gia biểu diễn lần này.
Nắm chặt tay nhau xuất giện trong sự kiện, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ và ánh mắt tình cảm đập tan mọi nghi vấn và hoài nghi về sự hạnh phúc của cặp đôi suốt những ngày qua. "Gái 1 con" Trương Quỳnh Anh diện bộ váy trắng bó sát ôm trọn thân hình đồng hát cát quyến rũ.
Cũng trong đêm tiệc, Tim đã có dịp gặp lại đạo diễn Lê Hoàng và bạn diễn Quỳnh Hương, sau khi trở về từ Châu Âu anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn phim "S.O.S Sói trắng" tham gia nhiều sự kiện quảng bá trước khi phim chính thức công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 16/6.
Nội dung bộ phim điện ảnh "S.O.S Sói trắng" lần này mà Tim tham gia nói về nạn ấu dâm vốn là vấn nạn nhức nhối đã bị thế giới lên án từ lâu và được liệt vào hàng các tội nghiêm trọng nhất. Tim tiết lộ, vai diễn trong phim lần này của anh là vai “nặng ký” và có diễn biến tâm lý phức tạp.
:
Xem thêm
Về đầu trang