Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nhảy liên tục suốt 4 tiếng sau tai nạn tại Mỹ

Ngày : 06/05/2024
THANTUONG - Tối 4.5, liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra với sự góp mặt của 1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt.

Mô tả hình

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc” với hơn 62 ca khúc.

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến hơn 1500 khán giả và khách mời vỡ òa bởi hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, được dàn dựng hoành tráng, cảm xúc suốt 4 tiếng đồng hồ. Liveshow quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng: danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, diva Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Uyên Linh, Trung Quân. Võ Tấn Phát và Khả Như đảm nhận vai trò người dẫn chuyện, kết nối những nhạc phẩm bolero thành một câu chuyện tình cảm động.

 

Mở màn, khán giả được ôn lại hành trình 19 năm theo đuổi bolero của Đàm Vĩnh Hưng qua mashup Tình bơ vơ, Xót xa, Xóa tên người tình, Qua cơn mê, Chờ đông, Chuyện loài hoa dang dở, Hạnh phúc lang thang, Cho cuộc tình đã mất. Hình ảnh của các album lần lượt xuất hiện khiến nhiều khán giả hoài niệm. Mr Đàm đứng phía sau cất cao giọng hát, phong độ của nghệ sĩ hàng đầu showbiz hơn 20 năm không thay đổi.

Tiếp đó, Khả Như và Võ Tấn Phát xuất hiện, mở ra câu chuyện tình với vô vàn cung bậc cảm xúc nhưng cũng hoài niệm với mashup Lại nhớ người yêu; mashup Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ.

 

Đây cũng là lần hiếm hoi các khán giả yêu những bản mashup của Đàm Vĩnh Hưng cùng các khách mời như Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân được nghe live tại sân khấu. Các nghệ sĩ trẻ đã cùng Mr Đàm thổi làn gió mới cho bolero thông qua loạt mashup đỉnh cao “Mưa nửa đêm ngoài phố”, “Giã từ đoạn buồn đêm mưa”, “Tuổi xa người”,…

Sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến nhiều khán giả xúc động. Những giai điệu quen thuộc của Thành phố buồn, Xót xa, Ngày buồn, Thương tình nhân vang lên, giọng hát của Mr Đàm càng thêm thăng hoa khi có tiếng kèn lay động lòng người của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Dù là liveshow bolero nhưng Mr Đàm luôn tìm tòi, đổi mới và sáng tạo để làm sao vẫn giữ được cái hồn của bolero nhưng vẫn có sự mới mẻ, hợp thời. Không chỉ có những giai điệu trầm buồn, du dương mà thi thoảng nhạc xưa cũng được thể hiện đầy sôi động với những giai điệu cha cha cha, disco tân thời, khi thì điệu nghệ với những giai điệu jazz đầy mê hoặc.

Đặc biệt, sự xuất hiện của danh ca Lê Uyên khiến nhiều khán giả xúc động bởi lẽ đây là dịp hiếm hoi nữ danh ca trở về Việt Nam biểu diễn. “Dạ khúc cho tình nhân” – tựa của dự án bolero kéo dài 19 năm cũng chính là tác phẩm đỉnh cao của cặp đôi nghệ sĩ Lê Uyên Phương. Tác phẩm hơn 50 năm tuổi đã được danh ca Lê Uyên trình diễn mộc mạc, cảm xúc trên sân khấu với tiếng đàn guitar và violin. Hát lại chính đứa con tinh thần của mình, danh ca Lê Uyên nhiều lần xúc động nhớ đến ông xã nhạc sĩ tài hoa. Cùng với lời giới thiệu vô cùng truyền cảm từ chính Mr Đàm, màn trình diễn “Dạ khúc cho tình nhân” càng thêm ấn tượng, giàu cảm xúc. Đối lập với phiên bản mộc mạc, hoài niệm của danh ca Lê Uyên, phiên bản “Dạ khúc cho tình nhân” của Đàm Vĩnh Hưng có phần hoành tráng, như được khoác chiếc áo mới lộng lẫy hơn.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”, kỷ lục được ghi nhận bởi Viện kỷ lục Việt Nam ngay tại sân khấu liveshow “Ngày em thắp sao trời”. Đây như một dấu ấn đẹp đẽ của Mr Đàm trong chặng cuối của dự án “Dạ khúc cho tình nhân” có tuổi đời gần 20 năm.

Hơn 1500 khán giả và khách mời hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ vững vàng trong giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự dàn dựng, đầu tư cực kỳ tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng dành cho bolero. Một bữa tiệc nhạc xưa được bày biện ấn tượng, thú vị chiếm trọn trái tim khán giả. Chia sẻ gần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng đau chân từ sáng giờ do mang giày tây nhiều, chân Hưng bị sưng và chưa thực sự bình phục hoàn toàn nhưng mang cho quen, vừa hát vừa nhảy liên tục đau lắm nhưng thôi, Hưng dâng hiến mình cho âm nhạc”.

Đêm diễn tiếp theo của liveshow “Ngày em thắp sao trời” sẽ diễn ra vào 18.5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài dàn khách mời đã xuất hiện trong đêm diễn tại TP.HCM, liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, màn kết hợp hứa hẹn khiến những người hâm mộ cặp đôi hào hứng chờ đợi.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang