Thu Thuỷ tự tay làm stylist cho MV mới

Ngày : 15/05/2017
THANTUONG - Bất ngờ trở lại dòng nhạc Pop sở trường với ca khúc "Yêu hết lòng có được chân thành" của nhạc sĩ Duy Anh, Thu Thuỷ đã lập tức nhận được các khán giả ủng hộ rất nhiều, khán giả liên tục yêu cầu cô trình diễn ca khúc này trong những buổi biểu diễn gần đây.

thu-thuy-3.jpg

Hơn thế nữa trong những người em chơi chung nhóm bạn với Thu Thuỷ có đạo diễn Dior (Khánh Duy) khi lần đầu nghe ca khúc này đã lập tức rất thích và cảm rất nhanh nội dung ca khúc đã lập tức "rủ rê" cô cùng nhau bắt tay thực hiện MV cho bài hát này.

thu-thuy-4.jpg

Nội dung MV "Yêu hết lòng có được chân thành" xoay quanh một cô gái luôn buồn bã về mối tình đã qua của mình, cô trở lại những nơi cũ để cố tìm lại những kỷ niệm hạnh phúc ngày xưa bên người yêu. Cô đắm chìm trong trong men say để có lại những cảm giác ấm áp ngày cũ để rồi cuối cùng nhận ra đó chỉ là những ảo giác vô thực vì người yêu của mình đã mãi mãi ra đi.

thu-thuy.jpg

Câu chuyện MV tuy khá đơn giản nhưng để có những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất, Thu Thuỷ và đạo diễn đã phải thực hiện liên tục trong suốt 3 ngày liền. Cô cũng chăm chút cho phần hình ảnh của mình trong MV lần này rất nhiều, xuyên suốt MV là phong cách bụi băm cực chất và trẻ trung mà Thu Thuỷ nhận được sự yêu thích rất nhiều thời gian qua khi tự mình làm stylist cho các bộ ảnh thời trang gần đây.

thu-thuy-2.jpg

Trong MV có những cảnh quay ôm ấp và thân thiết của cô cùng nam ca sĩ trẻ  khá điển trai trai Iris Wu chính vì vậy Thu Thuỷ đã phải "xin phép" ông xã của mình để thực hiện những cảnh quay tình cảm này. Thu Thuỷ và Iris Wu sẽ tiếp tục cộng tác thêm trong những sản phẩm âm nhạc mới sắp tới đây của nữ ca sĩ tuy nhiên cô không tiết lộ thêm quá nhiều về sự kết hợp này.

thu-thuy-9.jpg

Sau khi ra mắt MV "Yêu hết lòng có được chân thành", Thu Thuỷ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm vài ca khúc Pop Ballad khác trước khi giới thiệu một dự án "khủng" khác mà cô ấp ủ và đã bắt tay thực thực hiện trong thời gian qua vì 2017 là năm mà Thu Thuỷ quyết tâm hoạt động liên tục cho sự trở lại của mình trong âm nhạc.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang