Thanh Thảo mang gần 200 ký hành lý ra Hà Nội làm Liveshow Concert Keep on moving

Ngày : 29/06/2016
THANTUONG - Để chuẩn bị cho show diễn đánh đấu chặng đường 20 năm ca hát của mình với chủ đề Keep On Moving,cô đã bay ra trước 10 ngày để tập với ban nhạc.

Nữ ca sĩ gây choáng khi mang theo lượng hành lý “khổng lồ” nặng đến gần… 200kg phục vụ cho liveshow. Trong đó, với với 20 bộ trang phục lộng lẫy của hai NTK Joli Poli và Chung Thanh Phong cũng đã ngốn tròn 100kg. Trang phục lần này hầu như được thiết kế dành riêng cho show diễn đặc biệt cũng như được kết đá rất tỉ mỉ, công phu nên mới nặng khủng khiếp đến vậy.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn mang 50 khung CD album, bao gồm tất cả các album đã từng thực hiện ra với Thủ đô để trang trí cho khu vực triển lãm chặng đường 20 năm ca hát của mình. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy kỷ niệm, tái hiện những hoạt động ca hát trong sự nghiệp của nữ ca sỹ búp bê trong 20 năm qua.

thanh thao blogtamsuvn (14)

thanh thao blogtamsuvn (13)

thanh thao blogtamsuvn (12)

Cùng với 20 bộ trang phục xuất sắc nhất được chọn lọc trong tất cả các liveshow từ trước đến nay cũng sẽ khoác lên mình lên manocanh để chào đón khán giả từ thảm đỏ. Tái hiện lại hình ảnh của Thanh Thảo trong các show diễn ấn tượng, đặc sắc nhất.

thanh thao blogtamsuvn (11)

thanh thao blogtamsuvn (10)

Đi cùng Thanh Thảo ra Hà Nội lần này là em trai Minh Quân. Anh chàng này sẽ đảm nhận về mảng âm nhạc kiêm luôn chức trợ lý chuyên lo về ăn uống và sức khoẻ cho Thanh Thảo trước đêm diễn ra liveshow.

thanh thao blogtamsuvn (7)

thanh thao blogtamsuvn (6)Nữ ca sĩ tươi roi rói chuẩn bị tái ngộ khán giả thủ đô

Thanh Thảo cũng đã từ chối nhiều lời mời tham gia các chương trình, show diễn trong thời gian để tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho Liveshow Concert Keep On Moving.

Liveshow concert lần này có 1 ý nghĩa đặc biệt với Thanh Thảo và cô tin chắc mình sẽ được đón nhận thật nhiều tình cảm từ khán giả của thủ đô cũng như các tỉnh phía Bắc.

thanh thao blogtamsuvn (5)

 

thanh thao blogtamsuvn (4)

thanh thao blogtamsuvn (2)Nữ ca sỹ đang check in tại quầy ưu tiên của hạng Thương Gia để chờ làm thủ tục cũng như sắp xếp để vận chuyển số lượng hành lý ‘khủng’ này của cô

thanh thao blogtamsuvn (1)

thanh thao blogtamsuvn (9)

Búp bê Thanh Thảo ra Hà Nội với lượng hành lý khổng lộ chuẩn bị cho Liveshow Concert.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang