Sơn Tùng M-TP xô đổ nhiều kỷ lục lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử: "Hãy Trao Cho Anh" lên top 1 trending Youtube Hàn Quốc!

Ngày : 03/07/2019
THANTUONG - 0h ngày 3/7, tức khoảng sau 28 tiếng ra mắt, MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP đã lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên "lãnh địa" Youtube Hàn Quốc: xuất sắc vươn lên top 1 trending Youtube Hàn Quốc.

Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu, chưa nghệ sĩ VPop nào làm được. Đặc biệt thị trường âm nhạc xứ sở Kim Chi vốn nổi tiếng không “dễ xơi”, đến nhiều nhóm nhạc Kpop vẫn chưa thể đạt được thành tích no.1 trending trên Youtube của đất nước này.

Ngoài Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào top trending 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Sau 24 giờ, MV mới của nam ca sĩ đứng no.1 tại Việt Nam, top 2 trending Australia, top 3 trending tại Canada, top 4 trending tại Đài Loan, top 8 trending tại Mỹ, top 8 trending Đức, top 9 tại Singapore, top 17 trending ở Anh và cuối cùng là đứng thứ 44 ở Czech (cập nhật đến 20h ngày 2/7).

“Lên sóng” vào ngày 1/7, MV “Hãy Trao Cho Anh” đã chứng tỏ mình là “quái vật” đáng gờm của làng nhạc Việt khi không chỉ phá vỡ mọi kỉ lục ở thị trường nội địa mà còn xâm lấn vào địa hạt của nhiều quốc gia có nền âm nhạc phát triển

Tròn 24 giờ kể từ khi MV “Hãy trao cho anh” ra mắt, số lượt xem MV “Hãy Trao Cho Anh” được METUB công bố là 26 triệu (tính theo thời gian thực tế). Số liệu này là View realtime tại thời điểm hiện tại được METUB ghi nhận, cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

Thành tích này vượt qua kỉ lục cũ mà “Chạy ngay đi” làm được (22 triệu views). Như vậy, “Hãy Trao Cho Anh” trở thành “MV Vpop có lượt view cao nhất trong 24h đầu”. Con số này tạm thời dẫn trước một số MV đình đám thế giới gần đây như “You Need To Calm Down” – Taylor Swift (khoảng 20 triệu) hay “Never Really Over” – Katy Perry (khoảng 15 triệu),…

Xét trong khu vực châu Á, cột mốc 26 triệu view này giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ 2. Thành tích này chỉ đứng sau hit Gentllemen của PSY (36 triệu view).

Riêng tại YouTube Việt Nam, “Hãy trao cho anh” chỉ mất 6 tiếng để vươn đến top 1 trending.

 

Sơn Tùng M-TP xô đổ nhiều kỷ lục lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử: "Hãy Trao Cho Anh" lên top 1 trending Youtube Hàn Quốc!

:
Xem thêm
Về đầu trang