Sơn Tùng M-TP tung clip hậu trường "Hãy Trao Cho Anh", hé lộ hình ảnh siêu đặc biệt với Madison Beer

Ngày : 13/07/2019
THANTUONG - Tối 12/7, Sơn Tùng M-TP tung clip hậu trường của MV "Hãy Trao Cho Anh", kèm một số hình ảnh đặc biệt chưa từng được tiết lộ trong quá trình thực hiện MV. Ngoài những thước phim chuẩn bị cho công việc hậu trường như trang điểm, làm tóc cho nghệ sĩ, clip còn lồng thêm nhiều cảnh quay ngoài trời.

Một vài phân đoạn đáng chú ý nữa là những góc quay diễn xuất gần gũi giữa Sơn Tùng M-TP và nữ chính Madison Beer trong hậu trường. Nếu trong MV, các góc quay khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi này còn khiến fan tiết nuối vì xem chưa “đã mắt”, thì clip hậu trường hôm nay lại chiêu đãi những thước phim rõ ràng và tình tứ hơn.

Trong clip, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ về kỷ niệm ở Mỹ: “Những ngày quay vừa qua là những ngày vô cùng ý nghĩa, được học hỏi, được trải nghiệm rất nhiều những cảm xúc tuyệt vời. Cảm ơn những người anh em đã mang đến những cảnh quay tuyệt vời này”.

Hiện tại, sau 12 ngày lên sóng, MV “Hãy trao cho anh” đã mang về hơn 90 triệu lượt xem và hơn 2,7 triệu lượt yêu thích, phá vỡ tất cả mọi kỉ lục trước đây của Vpop. Chỉ trong ít ngày nữa thôi, chắc chắn “Hãy trao cho anh” sẽ phá kỉ lục, trở thành MV Vpop cán mốc 100 triệu views nhanh nhất trong lịch sử.

Sơn Tùng M-TP tung clip hậu trường "Hãy Trao Cho Anh", hé lộ hình ảnh siêu đặc biệt với Madison Beer
:
Xem thêm
Về đầu trang