Sốc: Nghi án ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy xong bóp cổ bạn gái tử vong tại nhà riêng

Ngày : 05/03/2018
Công an TP. Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường vừa gây ra cái chết cho một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình.

Theo thông tin báo Người đưa tin, chiều ngày 5/3, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị đã xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường vừa gây án mạng trên địa bàn. Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Theo đó, nhóm đối tượng khoảng 5 người trong đó có Châu Việt Cường tụ tập và có biểu hiện sử dụng ma túy. Sau đó, Châu Việt Cường đã xuống tay sát hại một cô gái trong nhóm này. Hiện phòng Hình sự (Công an TP. Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án.

Châu Việt Cường là ca sĩ theo dòng nhạc trẻ trữ tình. Anh được khán giả biết tới qua các ca khúc Bạc trắng tình đời, Liều thuốc yêu, Tình chết...

Đầu năm 2012, Châu Việt Cường vướng phải lùm xùm vì bị 1 fan nữ kiện anh với tội danh "cưỡng hiếp". Tuy nhiên, vụ việc chưa được thụ lý thì phía fan nữ đã rút đơn tố cáo.

Đầu năm 2014, Châu Việt Cường lại tiếp tục bị khán giả tung clip "tố" nam ca sĩ có những lời lẽ thô tục, hăm dọa với chủ quán nước. Trong vụ việc này, nam ca sĩ cũng hùng hổ đứng dậy thách thức chủ quán đánh nhau với mình.

Như vậy, trong hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, mặc dù chưa thực sự gây được ấn tượng với khán giả về âm nhạc nhưng nam ca sĩ Châu Việt Cường đã sở hữu kha khá tai tiếng.

Theo Người đưa tin

:
Xem thêm
Về đầu trang