Quang Dũng tình nguyện về nước đi bán vé cho liveshow Việt Anh

Ngày : 14/07/2016
THANTUONG - Vốn là ngôi sao kín tiếng, Quang Dũng ít nhận lời tham dự các sự kiện. Nhưng với nhạc sĩ Việt Anh, bạn thân của anh là một ngoại lệ. Quang Dũng đã chuẩn bị cho mình bộ vest thật chỉn chu để đến dự buổi giới thiệu về live show của bạn thân.

Quang Dũng đã đến khách sạn Hotel Des Arts Saigon MGallery Collection, nơi giới thiệu live show Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh từ rất sớm. Anh ăn mặc chỉnh tề và lịch lãm với bộ vest mới tậu và tỏ ra háo hức với đêm nhạc đầu tiên trong đời của bạn thân mình.

Mr Đàm và Quang Dũng

 

Là một trong 8 ca sĩ sẽ biểu diễn trong live show đầu tiên của nhạc sĩ Việt Anh, Quang Dũng khá phấn kích và hồi hộp. Anh cho biết mình đã thích nhạc của Việt Anh từ rất lâu, cũng vì đồng cảm mà từ đó kết nên tình bạn thân mến  đã được hơn 10 năm. Quang Dũng tâm sự anh cảm thấy vinh hạnh khi được biểu diễn trong live show Dòng sông lơ đãng. Anh cho biết: “Nếu live show này mình không được mời biểu diễn, Dũng sẽ vẫn bỏ tiền ra để mua vé và thưởng thức live show này.”  Thậm chí, giọng nam của dòng nhạc trữ tình này còn cho biết, anh sẽ vận động bạn bè và khán giả trên fanpage của anh ủng hộ mua vé cho Việt Anh.

Không chỉ thế Quang Dũng còn kêu gọi mọi người ủng hộ cho bạn thân của mình: “Mọi người cũng biết, làm chương trình ca nhạc thời điểm bây giờ bán vé rất trầy trật. Sẽ rất khó khăn khi một người nhạc sĩ làm live show cho riêng mình, nhất là về kinh phí. Do đó Dũng mong mỏi rằng, thông qua giới truyền thông sẽ tích cực hỗ thông tin để chương trình được được nhiều người biết đến và dự khán một chương trình đáng xem như thế này”.

Nhạc sĩ Việt Anh

Dòng sông lơ đãng là live show đầu tiên trong sự nghiệp của nhạc sĩ Việt Anh, diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM tối 29/7/2016. Có thể nói live show này đã được khán giả trông đợi từ rất lâu và chính bạn bè của Việt Anh cũng thúc giục nhiều năm qua nhưng mãi đến bây giờ anh mới quyết định thực hiện. Cho nên, bao nhiêu ý tưởng hay ho, bao nhiêu tâm tình muốn trải, bao nhiêu bài hát hay, nhạc sĩ đều gom vào một đêm duy nhất cùng 22 ca khúc được trình diễn. Chương trình do Trần Vi Mỹ đạo diễn, với sự góp mặt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và các ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Hoàng Bách, Trung Quân idol và diễn viên Qúy Bình.

Dàn sao nam tham gia liveshow Việt Anh.

Với liveshow này, nhạc sĩ của những bản tình ca lãng mạn, ca từ như thơ cho biết: “Sau rất nhiều lần được bạn bè và khán giả thúc giục, tôi thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện một đêm nhạc cho mình, khi bạn bè và cộng sự đã cùng nhau góp công sức, tiền bạc để có thể cùng chung tay làm một đêm nhạc hấp dẫn và chất lượng nhất như mong muốn”. Việt Anh nói anh sẽ không thể thực hiện được live show nếu không có sự động viên của gia đình, bạn bè và ê kíp thực hiện Dòng sông lơ đãng.

Nhạc sĩ Việt Anh - Mr Đàm - Nhạc Sĩ Nhật Minh.

Trong tình hình thị trường âm nhạc nói chung rất yên ắng, thị trường biểu diễn nói riêng lại càng eo xèo. Ngay cả với trung tâm ca nhạc sôi động nhất nước như TPHCM tình hình vẫn rất im vắng, thì Dòng sông lơ đãng được nhìn nhận là một trong 2 show diễn được trông đợi nhất của tháng 7 và của mùa hè này.

Đây còn là dịp để khán giả sống lại một thời đẹp đẽ, nổi tiếng nhất của chương trình top ten Làn Sóng Xanh. Thời mà nhà nhà, người người đều háo hức đón xem chương trình Làn sóng xanh vào mỗi cuối tuần. Thời những ca khúc đã lọt top Làn sóng xanh nhất định sẽ nổi tiếng, những ca sĩ trình bày nhất định sẽ ăn khách. Việt Anh là một trong số những nhạc sĩ trẻ lúc ấy có khá nhiểu ca khúc lọt top chương trình này như Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Mưa phi trường, Đánh rơi bên hồ, Đêm nằm mơ phố, Chưa bao giờ, Những mùa hoa bỏ lại, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy… Bên cạnh đó, sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, dành riêng cho live show này như: Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn, Khi gió mùa sang.  

Live show Dòng sông lơ đãng có nhiều mức khác nhau, để khán giả tiện lựa chọn: 400.000 VND, 900.000 VNĐ, 1.300.000 VNĐ, 1.500.000 VNĐ, 1.700.000 VNĐ, 1.900.000 VNĐ, 2.100.000 VNĐ, 2.300.000 VNĐ.

Vé hiện được bán trên ticketbox.vn, hoặc qua hot line: 08 6680 1979.  


 

:
Xem thêm
Về đầu trang