Quang Dũng hát chia sẻ và cầu nguyện cho 39 nạn nhân Việt Nam qua đời ở Anh

Ngày : 10/11/2019
THANTUONG - Quang Dũng vừa tung bài hát NGÀY VỀ - Như lời Cầu Nguyện Cho Những Giấc Mộng ANH QUỐC Đã Mãi Dang Dở.

Bài hát Ngày Về
Sáng tác Nguyễn Anh Dũng và Hoàng Quang Linh
Trình bày: Quang Dũng

Như nhủ lòng với những cảnh đời tha hương và chia sẻ về những nạn nhân vắn số. Ngày về có khi là hạnh phuc có khi là đau thương. Xin gửi những lời cầu nguyện và cầu siêu thoát khi vừa phát hành được rất nhiều đồng cảm và xúc động. Hãy cùng Quang Dũng chia sẻ và cầu nguyện cho 39 nạn nhân qua đời ở Anh!


Bất cứ ai, dù đi xa quê hương, xa gia đình cũng mong mình có một "Ngày về" thật vẹn toàn, đoàn tụ. Nhưng... Có người may mắn thì về trong vinh quang, trong vòng tay ấm êm của cha mẹ... Còn với kẻ bất hạnh, "Ngày về" cũng là ngày nằm trọn trong lòng đất mẹ khi tuổi mới đôi mươi với bao ước mơ, hoài bão còn dang dở để ngậm ngùi giã từ kiếp nhân sinh.



Cùng là những giọt nước mắt, nhưng giờ không phải là giọt nước mắt vui mừng của ngày sum họp mà lại là giọt lệ nén đau thương, tang tóc khi phải chia xa mãi mãi người ta yêu thương.

Qua tâm tình đó, Quang Dũng mượn những ca từ và giai điệu trong nhạc phẩm “Ngày về”- một sáng tác mới của 2 tác giả trẻ Nguyễn Anh Dũng và Hoàng Quang Linh, như là một lời chia sẻ, an ủi và lời cầu nguyện đến những nạn nhân sầu vắng...



Mẹ ơi! Con xin lỗi mẹ ơi...
Giấc mộng này xin gửi lại nơi đây!Ca khúc tựa như một lời cầu nguyện an lành dành đến những đồng bào đang sinh sống, làm việc và học tập ở xứ người...

Lời cầu nguyện cho những giấc mộng Anh Quốc đã mãi dang dở.

NGÀY VỀ - QUANG DŨNG - Lời Cầu Nguyện Cho Những Giấc Mộng ANH QUỐC Đã Mãi Dang Dở. Ca khúc tựa như một lời cầu nguyện an lành dành đến những đồng bào đang sinh sống, làm việc và học tập ở xứ người... Lời cầu nguyện cho những giấc mộng Anh Quốc đã mãi dang dở. QUANG DŨNG hy vọng qua từng lời ca của NGÀY VỀ khán giả sẽ cảm nhận, cảm thông và cùng cầu nguyện cho những người con xa xứ đã mãi mãi không thể viết tiếp câu chuyện ước mơ của cuộc đời mình...!

Hãy cùng L.IKE - SHAR.E để lan toả thông điệp yêu thương mạnh mẽ.Hãy cùng QD và ekip chia sẻ và cầu nguyện với các nạn nhân vắn số.

:
Xem thêm
Về đầu trang