Phương Vy tung MV mới "Ảo Ảnh" đầy ma mị và ám ảnh

Ngày : 13/11/2017
THANTUONG - Phương Vy, một người phụ nữ đang đang hưởng thu trọn vẹn trái ngọt từ tình yêu với tổ ấm của cô. Cô thể hiện sự hạnh phúc mỹ mãn của mình qua MV “Hai ta”, vừa được ra mắt vào tháng 7/2017, cover cùng chồng cô, Mr.Sean Trace.
“ Yêu... cho biết bao đêm dài, cho quen với bao đắng cay...” 
Ta thấy được sự vui vẻ, hạnh phúc mà cô gói gọn bằng những hình ảnh cùng chồng mình, buổi dã ngoại đơn giản, khoảng không - thời gian lãng mạn cùng nhau xuyên suốt MV. Không những hạnh phúc với chồng, vào tháng 4/2016, cô công chúa bé nhỏ của cô chào đời, làm niềm hạnh phúc của cô tăng lên gấp bội lần. Mr.Sean Trace và bé Kuru là động lực, là nguồn cảm hứng, là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Phương Vy. 
 
  Mới đây, Phương Vy vừa cho ra mắt MV mới mang tên "Ảo Ảnh". Tuy đây là bài hát khá quen thuộc với mọi người nhưng khi được cô cover lại, thể hiện theo màu sắc riêng của bản thân kết hợp với phong cách hiện đại mà vẫn còn giữ ý của tác giả. Và với MV này , Phương Vy chọn một đạo diễn trẻ, vô cùng nhiệt huyết, đạo diễn Hà Kim Bằng làm người thực hiện. Với ý tưởng bối cảnh là cảnh đường vắng trong đêm, kèm theo là hiệu ứng sương khói mờ ảo, gây cho ta cảm giác lạc vào một không gian khác, nó bí ẩn, nhưng lại quyến rũ, lôi cuốn. Với giọng ca tương đối trầm, Phương Vy làm người nghe cuốn theo bậc cảm xúc của Phương Vy về “ Yêu “. 
 
  Không những thế, MV này, Vy chọn cách quay One-shot, đây là một phương pháp quay vô cùng nhanh gọn lẹ nhưng đòi hỏi cả ngừoi quay lẫn diễn viên phải vô cùng tập trung vì sẽ lấy một shot quay duy nhất trong nửa bài đầu. “ Đây là MV mà Vy quay nhanh nhất, edit nhanh nhất, hoàn thành trọn vẹn sản phẩm nhanh nhất từ trước đến giờ”, Vy chia sẻ.
 
THANTUONG.TV
Producer Nguyễn Thiện Khiêm
Photo Còi
:
Xem thêm
Về đầu trang