Noo Phước Thịnh hôn fan nữ đắm đuối trong đêm nhạc

Ngày : 27/06/2016
THANTUONG - Hơn 7h tối ngày 26/6, fan meeting "có một không hai" của Noo Phước Thịnh cùng 300 fan may mắn nhất đã được chính thức diễn ra tại TP. HCM. Với tính chất là một buổi gặp mặt fan đầm ấm và thân thiện, fan đã được tiếp xúc với thần tượng ở cự ly gần nhất và còn được Noo hào phóng tặng cho những phần quà đáng yêu.

Các phần trò chơi tương tác thú vị giữa Noo và 300 fan có mặt tại fan meeting ngày 26/6 đều diễn ra vô cùng sôi động, điểm nhấn đó chính là phần chơi mô phỏng lại cảnh quay lãng mạn trong MV. Có 2 bạn fan may mắn đã được dựa đầu vào vai Noo, được Noo Phước Thịnh ôm từ sau lưng và thậm chí... hôn vào má.

Noo Phước Thịnh đã “bùng cháy” hết mình với hơn 300 fan hâm mộ trong không gian âm nhạc đầy sôi động cùng nhiều trò chơi, thử thách thú vị dành riêng cho chàng “Bạch Mã Hoàng Tử” và các fan của mình. Đặc biệt, sự kiện “có một không hai” này đã được tường thuật trực tiếp trên hệ thống Vlive.tv (www.vlive.tv) và ứng dụng V app để người hâm mộ trên khắp đất nước có thể cùng dõi theo và giao lưu với thần tượng của mình.

Rất nhiều fan K-POP từng xoắn xuýt trước trào lưu finger heart sign của những sao Hàn đình đám và ước gì mình có thể đáp lại tình cảm ấy cho thần tượng mà không bị bất cứ rào cản nào về khoảng cách địa lý, giờ đã có thể thỏa lòng thực hiện mong muốn này. Được biết, các fan của Noo ở ba miền đất nước rất vui khi có thể thỏa sức “bắn tim” trên ứng dụng V LIVE để thể hiện tình cảm nồng cháy của mình cho thần tượng.

Trong buổi gặp gỡ này, ngoài việc được thưởng thức những bản pop, ballad ngọt ngào trứ danh của Noo, các fan sẽ có cơ hội tiếp xúc với Noo ở cự ly thật gần thông qua các phần chơi tương tác thú vị, được lắng nghe những câu chuyện “bây giờ mới kể” đằng sau ánh hào quang sân khấu, cũng như những lời thú tội đáng yêu của chàng ca sĩ được kiểm chứng bởi máy phát hiện nói dối “thần thánh”. Đây cũng là một trong những dịp hiếm hoi các fan nhà ta được thần tượng tặng nhiều chiếc ôm thắm thiết trong khuôn khổ chương trình, cùng nhau ca hát với thần tượng và đặc biệt nhận được những món quà rất riêng từ Noo cũng như từ V LIVE.

Chỉ trong thời gian ngắn từ khi cho ra mắt đến nay, ứng dụng V LIVE (trực thuộc tập đoàn Naver - nhà cung cấp dịch vụ trên Internet hàng đầu Hàn Quốc) đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng fan trên toàn thế giới, và rất được yêu thích bởi fan Việt nhờ sự gần gũi thân thiện trong giao diện cũng như những tính năng supercool khi có thể theo dõi, tương tác và trò chuyện ngay khi các sao quốc tế trực tiếp lên sóng về cuộc sống thực hằng ngày.  

Đây cũng là lần đầu tiên V LIVE tổ chức buổi fan meeting cho một ngôi sao của Việt Nam và phát sóng trực tiếp trên hệ thống V LIVE. Tính đến nay, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như Big Bang, EXO, YG Family, JYP Nation…, cộng đồng V LIVE đã có hơn 20 ngôi sao Việt Nam tham gia với các kênh riêng của mình, trong đó có Minh Hằng, Chi Pu, Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, ST319, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh… Đặc biệt V LIVE đã hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cho các nội dung trực tiếp từ các nghệ sĩ K-POP, diễn viên Hàn Quốc, các chương trình biểu diễn quy mô lớn, beauty guru (các blogger mảng làm đep) giúp người dùng Việt có thể thỏa thích trải nghiệm đa dạng các nội dung giải trí hoàn toàn miễn phí. Trong đó, phải kể đến buổi trực tiếp liveshow đầy ý nghĩa MADE của BigBang sử dụng tính năng multi-cam cho phép khán giả tự chọn góc quay mình muốn xem, mà cho đến hôm nay khi nhắc lại, các fan vẫn thấy đầy cảm xúc.

Bà Park Sun Young, Giám đốc điều hành của V LIVE cho biết: “Với việc tổ chức buổi gặp gỡ fan meeting của Noo Phước Thịnh, chúng tôi mong muốn có thể giúp các nghệ sĩ Việt được đến gần hơn với fan của mình bằng nhiều hình thức khác nhau và ngược lại. V LIVE chính là một trong những công cụ hữu ích giúp các nghệ sĩ có thể tự sáng tạo nội dung của riêng mình và giao tiếp với fan hằng ngày theo một cách gần gũi và thân thiết hơn”.

 

Ứng dụng V LIVE – Trò chuyện hàng ngày trực tiếp cùng các sao trên thế giới

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng đạt được tốc độ nhanh, ổn định với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tương đương với các kênh truyền hình vì có khả năng lọc camera, cho hiệu ứng đep ngay tại thời điểm phát sóng. Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, người dùng có thể xem lại các video nổi bật ở chế độ VOD.

Ngoài ứng dụng di động, V LIVE cũng đã có phiên bản website cho PC. Để tối ưu hóa giữa xu hướng của người dùng với hệ thống mạng Internet tại Việt Nam, tập đoàn NAVER đã ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để truyền hình trực tiếp trên website qua www.vlive.tv, đem đến cho người dùng trải nghiệm xem video trực tiếp một cách liền mạch dù là trên ứng dụng di động hay PC. Dù vậy, việc tương tác giữa các ngôi sao và người hâm mộ như gửi tin nhắn, gửi tim hay tương tác trong phần hỏi đáp chỉ có thể thực hiện trên ứng dụng di động.

Các chương trình trực tiếp nổi bật của V app

  • Special Live – Phát sóng trực tiếp các buổi hòa nhạc, lễ hội và những sự kiện giải trí lớn.

  • App Live – Nội dung được tạo ra bởi những người nổi tiếng với các chủ đề đa dạng bao gồm làm đep, nấu nướng, giáo dục và tư vấn cá nhân. Người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao trong khi diễn ra chương trình.

  • Spot Live – Cung cấp hình ảnh/ thông tin hằng ngày của các ngôi sao.

 

Các chức năng chính

  • Star Following – Thông báo cho người dùng về chương trình phát sóng trực tiếp của các ngôi sao yêu thích.

  • Chemi-beat  Thể hiện chỉ số mối quan tâm giữa một người nổi tiếng và một cá nhân theo như một cách đếm nhịp. Người dùng càng xem nhiều video phát sóng của ngôi sao yêu thích và tham gia các hoạt động trên V LIVE thì chỉ số Chemi-beat sẽ tăng cao. Chỉ số càng cao thì người dùng càng có nhiều cơ hội để nhận được tấm vé tham dự sự kiện mà ngôi sao yêu thích làm chủ trì.

Những con số ấn tượng của V LIVE và kế hoạch phát triển

Trên toàn cầu, V LIVE là một ứng dụng đang trên đà phát triển nhanh chóng với hơn 13 triệu lượt tải về chỉ sau bốn tháng từ khi ra mắt.

Từ khi ra đời tại Hàn Quốc, ứng dụng V LIVE đã trở thành nền tảng sáng tạo được ủng hộ bởi đông đảo người hâm mộ lẫn các ngôi sao. Tính đến nay tổng số lượt xem tổng cộng là 240 triệu trên toàn cầu, số lượt thích là 3 tỷ 120 triệu lượt. Ứng dụng này đã quy tụ hơn 120 ngôi sao K-POP tham gia và tích cực sử dụng, bao gồm những tên tuổi đình đám như BigBang, EXO, SMTOWN, PSY, INFINITE, KARA, BTS, …

Trong năm 2016, tập đoàn NAVER dự tính sẽ ứng dụng các công nghệ độc đáo cho V LIVE giúp việc truyền hình trực tiếp được cải thiện hơn nữa. Ví dụ như các chức năng đa kênh, cho phép người dùng chuyển đổi giữa nhiều kênh trực tiếp; chức năng chat trực tuyến bằng video trong thời gian thực giữa người hâm mộ và ngôi sao; và chức năng phát sóng trực tiếp đồng thời hai ngôi sao chung với nhau.

V LIVE Việt Nam mong muốn thúc đẩy trao đổi văn hóa Việt – Hàn thông qua ứng dụng V, đem văn hóa Việt Nam đến gần hơn với người dân Hàn Quốc, cũng như sẽ mở rộng mối quan hệ đến đối tác doanh nghiệp có hệ thống mạng đa kênh, đa nội dung có quy mô tại Việt Nam như Yeah 1, cũng như các doanh nghiệp liên quan khác.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang