Những cặp song ca ăn ý trong Gala Nhạc Việt 8

Ngày : 04/10/2016
THANTUONG - Ngoài những cặp đôi lần đầu tiên kết hợp, Gala Nhạc Việt lần thứ 8 cũng mang đến những sự kết hợp của những cặp đôi âm nhạc quen thuộc, hoặc những bạn bè thân thiết hay vợ chồng ngoài đời.

Gala Nhạc Việt 8 - Duyên phận cuộc đời là một chủ đề sâu lắng và nhiều cảm xúc với rất nhiều triết lý sống và những cung bậc tình cảm khác nhau, chương trình quy tựu hơn 60 văn nghệ sỹ hàng đầu hiện nay ở nhiều lĩnh vực và nhiều sự kết hợp độc đáo thú vị.

Gala Nhạc Việt lần thứ 8 được đầu tư công phu và hoành tráng nhất với nội dung được biên tập hấp dẫn, các ca khúc ý nghĩa sẽ được phát hành toàn quốc và tại hải ngoài vào ngày 06/10/2016 sắp tới với định dạng DVD và quà tặng là Sách tản văn Duyên phận cuộc đời.

Văn Anh tái diễn màn cầu hôn ngọt ngào với Tú Vi

Với nội dung nói về định mệnh và duyên số, Tú Vi, Văn Anh đã có 1 tiết mục lãng mạn trên sâu khấu Gala Nhạc Việt 8, Tú Vi được Văn Anh quỳ gối cầu hôn, trao nhẫn và trao nụ hôn nồng nàn như lễ đính hôn.

Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước hóa thân thành cập tình nhân già

Với nội dung ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua lần đầu tiên Văn Mai Hương hóa trang thành bà già sánh đôi cùng cụ già Phạm Hồng Phước lả lướt trong những bước khiêu vũ. Hình ảnh cả 2 vô cùng tình tứ và ngọt ngào.

Bảo Thy - Only C: Đôi bạn thân ngoài đời lần đầu kết hợp

Mặc dù chơi với nhau khá thân và thường xuyên xuất hiện chung các dự án âm nhạc với vai trò nhạc sỹ - ca sỹ nhưng mãi đến Gala Nhạc Việt 8 cả 2 mới có dịp kết hợp cùng nhau trên một sân khấu với ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình: Yêu nhau dài lâu

Yến Trang rủ Hồ Vĩnh Khoa múa đương đại

Mỗi lần tham gia Gala Nhạc Việt, Yến Trang luôn mang đến những màn biểu diễn công phu, đẹp mắt. Cả 2 đã dành khá nhiều thời gian cho tiết mục hoành tráng lần này mang tên Rồi ánh trăng tan.

Nguyên Vũ tái hợp cùng Phi Nhung

Lần tái hợp này, Nguyên Vũ Phi Nhung mang đến một nhạc cảnh hoành tráng và xúc động, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, ngoài Phi Nhung, Nguyên Vũ đã mời thêm 3 nghệ sỹ nữa tham gia chung tiết mục được dàn dựng công phu là NSƯT Kim Xuân, NSƯT Quế Trân Thanh Hằng.

Cặp đôi âm nhạc Đông Nhi kết hợp cùng Đỗ Hiếu

Sau The Remix, Đông Nhi Đỗ Hiếu không còn biểu diễn cùng nhau, Đỗ Hiếu cũng không xuất hiện với vai trò nhạc sỹ biểu diễn, nhưng với Gala Nhạc Việt lần này cả 2 đã quyết định mang lại một màu sắc mới cho ca khúc hit trong thời gian vừa qua - Trách ai bây giờ.

Vy Oanh và Hồ Trung Dũng lãng mạn với sáng tác mới

Mặc dù đã từng song ca với nhau khá nhiều lần nhưng đa số Vy Oanh & Hồ Trung Dũng chỉ cover lại một số các ca khúc cũ, đến với Duyên phận cuộc đời, cả 2 đã chính thức giới thiệu đến khán giả một ca khúc mới được sáng tác dành riêng cho chương trình có tên Lựa chọn trong tim. Ca khúc được cả 2 thể hiện lãng mạn và vô cùng nồng nàn trên sân khấu của Gala Nhạc Việt.

Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp với người bạn thân Quốc Thiên

Với nội dung ca ngợi cuộc sống, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui mang đến sắc màu tươi trẻ của 2 giọng hát đầy tiềm năng. Dù là một ca khúc khá quen thuộc nhưng khi đến với Gala Nhạc Việt, Quốc Thiên & Tiêu Châu Như Quỳnh đã mang đến một bản phối mới được làm mới lại đầy cuốn hút và vui tươi.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang