Ngô Kiến Huy được yêu thích tại Hàn Quốc

Ngày : 02/11/2017
THANTUONG - Ngô Kiến Huy đắt show biểu diễn festival Việt Nam tại nước ngoài.

Cuối tuần qua 29-10-2017, Ngô Kiến Huy là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia biểu diễn tại Lễ hội văn hoá Việt Nam lần 7 tại Seoul Hàn Quốc theo lời mời của lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Hội người Việt  Nam tại Hàn Quốc, lễ hội năm nay nhằm kỉ niệm hướng tới 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ước tính 3 nghìn khán giả đã có mặt tham dự phủ kín hội trường. Cũng trong tháng 6 năm nay, Ngô Kiến Huy đã tham gia biểu diễn festival Việt Nam tại Tokyo Nhật Bản 2 ngày cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh và được yêu thích cuồng nhiệt. Ngô Kiến Huy cũng cho biết anh cũng vừa nhận được lời mời tham gia festival Việt Nam tại Đài Loan vào năm sau.

 

 
 
 

 

Sau Nhật Bản, Ngô Kiến Huy được yêu thích tại Hàn Quốc.

 

Vì là ca sĩ duy nhất nên Ngô Kiến Huy có hẳn mini liveshow với gần 10 ca khúc gửi đến kiều bào từ những ca khúc hit cũ của anh như Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Nghi ngờ…đến các hit gần đây: Nupakachi, Mình yêu từ bao giờ…Lần này sang Hàn Quốc, Ngô Kiến Huy cũng đầu tư dẫn theo 2 vũ công nhóm MTE tham gia biểu diễn cùng anh nhằm khoe khả năng vũ đạo bên cạnh giọng hát. Tại Hàn Quốc môt lần nữa anh được yêu mến cuồng nhiệt bởi nhiều thành phần khán giả, các cô gái xếp hàng lên tặng hoa, ôm hôn chàng Bắp, ngoài ra cũng không thiếu các bé nhỏ hay các anh thanh niên xếp hàng lên chụp hình và giao lưu. Gần cuối phần trình diễn, các khán giả vì quá yêu mến anh đã bỏ chỗ ngồi tiến lại gần sân khấu để có thể gần chàng Bắp hơn và cùng đứng cổ vũ anh. Chàng Bắp cũng vui mừng cầm điện thoại của vài khán giả “tự sướng” tập thể.

Sở dĩ Ngô Kiến Huy được các khán giả Việt yêu quý cũng là điều dễ hiểu vì ngoài vai trò ca sĩ, anh còn thành công trong vai trò diễn viên và người dẫn chương trình, khán giả của anh đương nhiên nhân lên nhiều lần đa dạng thành phần và độ tuổi. Chị Cẩm – chủ tịch hội người Việt tại Hàn Quốc cho biết trước khi mời ca sĩ tham gia biểu diễn đã có những khảo sát với khán giả xem họ muốn mời ai thì Ngô Kiến Huy là lựa chọn hàng đầu vì hầu hết mọi người rất yêu thích anh, không chỉ giọng hát mà còn là sự gần gũi, sự duyên dáng mà anh mang lại thông qua các chương trình mà anh tham gia.

Trở về nước, Ngô Kiến Huy tiếp tục bắt tay thực hiện MV mới với đạo diễn mát tay hàng đầu Việt Nam hiện nay là Đinh Hà Uyên Thư, MV dự kiến ra mắt đầu tháng 12.

 

Photo: Vlive

 
:
Xem thêm
Về đầu trang