Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trình diễn tại tập chung kết Giọng Ca Bất Bại

Ngày : 09/10/2018
THANTUONG - Nguyễn Quang Dũng trở lại “ghế nóng” Giọng Ca Bất Bại bên cạnh Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng.

Sau hơn hai tháng diễn ra những “cuộc chiến” nảy lửa và không khoan nhượng, ngày 10/10/2018 Giọng Ca Bất Bại sẽ chính thức khép lại hành trình của mình bằng đêm chung kết “sống còn”. Trong số 5 Ngôi Sao và 1 ứng viên cuối cùng lọt vào vòng chung kết sẽ có 1 và chỉ 1 Ngôi Sao trở thành quán quân để nhận tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng đến từ Giọng Ca Bất Bại.

Trong số 5 Ngôi Sao và 1 ứng viên cuối cùng lọt vào vòng chung kết sẽ có 1 và chỉ 1 Ngôi Sao trở thành quán quân để nhận tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng đến từ Giọng Ca Bất Bại.

Tháng 6/2018 Giọng Ca Bất Bại chính thức đến với khán giả truyền hình với sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực nhất từ trước đến giờ bao gồm: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Quang Dũng, Lam Trường, Hồng Nhung, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Việt. Giọng Ca Bất Bại đã thật sự trở thành cuộc chiến âm nhạc vô cùng “bùng nổ”, có hàng trăm thí sinh đến tranh tài và cũng có hàng trăm thí sinh buộc phải ra về nhường cơ hội tỏa sáng lại cho những thí sinh khác xuất sắc hơn.

gk_my_tam_1.jpg

Xuất hiện tại tập chung kết Giọng Ca Bất Bại là giám khảo Mỹ Tâm với thần sắc tươi tắn trong bộ trang phục sang trọng, quý phái và Đàm Vĩnh Hưng với bộ cánh trẻ trung. Đặc biệt, ở tập chung kết là sự trở lại của giám khảo khách mời Nguyễn Quang Dũng – vị giám khảo đã đồng hành cùng chương trình ngay tại những tập đầu tiên. Tại lần trở lại này, Nguyễn Quang Dũng đã trầm trồ bởi vì 5 Ngôi Sao cũ – những người đã được đánh giá rất cao là Tuyết Mai, Minh Châu, Orange, Đăng Quân, Lệ Ngọc đã bị thay thế hoàn toàn bởi 5 Ngôi Sao mới Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Bá Duy, Thảo My, Mẫn Nhi và ứng viên Yến Nhi.

Tại tập chung kết, 5 Ngôi Sao và 1 ứng viên phải trải qua 2 vòng thi đấu. Tại vòng đầu tiên, mỗi người lần lượt thể hiện tiết mục của mình. Điểm số sẽ được chấm bởi ban giám khảo và 100 khán giả có mặt ở trường quay, điểm số của tiết mục sẽ là trung bình cộng giữa kết quả của giám khảo và khán giả. 3 tiết mục có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục “đấu” với nhau ở vòng 2. Tại đây, khán giả sẽ là người quyết định ai mới là quán quân của Giọng Ca Bất Bại.

trung_thuan.jpg

Xuất hiện đầu tiên, là màn trình diễn của Ngôi Sao Trung Thuận. Anh chàng đã mang đến một tiết mục có phong cách lạ nhất từ trước đến nay khiến khán giả không khỏi bất ngờ, báo hiệu những phần trình diễn sau của những Ngôi Sao khác cũng hấp dẫn không kém. Chưa hết, tại tập chung kết, cô bé nhỏ tuổi nhất Mẫn Nhi đã khiến Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Quang Dũng xảy ra “tranh cãi” khi ai cũng có ý muốn “thu nạp” Mẫn Nhi về đội của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết “Ước gì chú sở hữu được giọng hát của con”, còn Nguyễn Quang Dũng thì “Anh thấy em trình diễn tốt và tự tin nhất. Nếu mà gọi là đầu tư cho tương lai thì anh sẽ đầu tư cho em”. Lời nói của Nguyễn Quang Dũng đã khiến “ông hoàng nhạc Việt” phải “hét toáng” lên rằng “Tui là người bấm máy đầu tiên”. Bên cạnh đó, các tiết mục còn lại của Thảo My, Bá Duy, Tuấn Hiếu, Yến Nhi cũng được giám khảo dành rất nhiều lời khen bởi màn trình diễn nào cũng mang tính chất “đánh cược”, có sự đầu tư và thể hiện hết mình. Liệu trong số 5 Ngôi Sao và 1 ứng viên ai sẽ được chọn để tranh tài ở vòng đấu cuối cùng?

man_nhi.jpg

thao_my.jpg

yen_nhi.jpg

tuan_hieu.jpg

Chưa dừng lại ở đó, khiến khán giả bất ngờ nhất nhất tại tập này chính là màn trình diễn đỉnh cao của hai giám khảo Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến ca khúc Hello làm trường quay “bùng nổ” trong tiếng reo hò và sự phấn khích. Còn giám khảo Mỹ Tâm thì thể hiện ca khúc Đừng hỏi em khiến khán giả không thể ngừng hát theo và “đắm chìm” hoàn toàn trong không khí mà “chị đẹp” đã mang đến.

Liệu trong số 5 Ngôi Sao và 1 ứng viên của Giọng Ca Bất Bại ai mới là người lọt vào vòng đấu sau cùng, giành quyền tranh chức quán quân Giọng Ca Bất Bại? Ngôi Sao nào sẽ trở thành Giọng Ca Bất Bại 2018 và nhận tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng từ chương trình? Tất cả sẽ có tập chung kết!

Đón xem tập Chung kết Giọng Ca Bất Bại được phát sóng vào 20g35, Thứ 4, 10/10/2018 trên kênh HTV7.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang