Miu Lê làm mới bản hit kinh điển “Nhớ anh” phiên bản disco

Ngày : 23/11/2022
THANTUONG - MV “Nhớ anh” với sự kết hợp của bộ đôi Miu Lê - Châu Đăng Khoa nằm trong album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh.

Album 90sHITS00sVIBES vừa tiếp tục mang ký ức thanh xuân của những ai yêu mến âm nhạc Làn Sóng Xanh qua tập 5 “Nhớ anh” với giọng hát Miu Lê.

Mô tả hình

Ngày xưa Miu rất thích bài này. Đây là bài mà lần nào đi karaoke Miu cũng hát”. Khi được hỏi là có sợ hay gặp áp lực khi tham gia dự án này hay không, Miu Lê chia sẻ “Sợ thì Miu sợ chứ! Vì bài hát với sự thể hiện của chị Thu Minh đến giờ vẫn còn được yêu thích. Tuy nhiên, Miu không cảm thấy áp lực vì nếu bị áp lực thì Miu không bao giờ làm được gì cả. Miu nghĩ chị Thu Minh có màu riêng của chị ấy nhưng bản thân Miu cũng có màu riêng của mình”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Miu Lê cùng nhà sản xuất - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thống nhất tạo ra bản phối mang hơi hướng disco, một phong cách vừa quen vừa lạ, vừa đủ mới mẻ nhưng cũng đủ thân thuộc, vừa mang hơi thở thời đại đồng thời vẫn không mất đi những đặc trưng vốn có để không chỉ được khán giả trẻ mà mà cả những khán giả thế hệ trước cũng yêu thích. Một bản remake với tiêu chí dễ dàng tiếp cận, dễ thưởng thức và dễ gây nghiện. Cặp đôi tự tin sẽ mang đến một màu sắc khác, một cảm giác khác về “Nhớ anh” cho khán giả.

Mô tả hình

Album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh với sự hợp tác giữa VOH, Forest Studio và YP Entertainment cùng sự đồng hành của nhãn hàng Chinsu, hiện đang có mặt trên kênh Youtube của Làn Sóng Xanh

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang