Minh Hằng dốc sức hát Ngôi Sao Cô Đơn trong phim Sắc Đẹp Ngàn Cân

Ngày : 22/07/2017
THANTUONG - Minh Hằng bị hàng trăm fans nhắn tin xin beat ngay khi vừa tung ra ca khúc mới Ngôi Sao Cô Đơn trong phim Sắc Đẹp Ngàn Cân.


Tối 20/7, Minh Hằng vừa có buổi giới thiệu MV "Ngôi sao cô đơn", ca khúc nằm trong bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân sẽ được ra mắt khán giả Việt vào ngày 4/8 tới đây. Đến chúc mừng Minh Hằng ngoài đông đảo fans hâm mộ còn có các đồng nghiệp như Trương Ngọc Ánh- nhà sản xuất phim Sắc đẹp ngàn cân, đạo diễn James Ngô, Nguyên Vũ, Âu Bảo Ngân, Tray Nguyễn,…

Ca khúc Ngôi sao cô đơn là  là một bản ballad tình cảm với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Để thể hiện ca khúc, nữ ca sĩ phải thử thách mình với những quãng giọng cao, tuy nhiên cuối cùng Minh Hằng cũng có thể hát trọn vẹn ca khúc trong sự hài lòng của nhà sản xuất phim cũng như những tác giả khó tính của Hàn Quốc. 

Đặc biệt, với MV của “Ngôi sao cô đơn”, Minh Hằng cho biết cô thực sự không còn “cô đơn” khi thực hiện MV này cùng đạo diễn James Ngô. Nữ ca sĩ chia sẻ James Ngô là đạo diễn cực kỳ tỉ mỉ và cầu toàn. Bên cạnh đó Minh Hằng cũng gửi lời cám ơn đến ekip TNA và Trương Ngọc Ánh đã tạo điều kiện và giúp ca khúc này đến gần hơn với các khán giả.

Trong MV, Minh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh. Không còn cá tính như thường ngày, mà người xem chỉ còn thấy một Minh Hằng vô cùng nữ tính, ngọt ngào và cực kỳ xinh đẹp. Những cảnh quay một mình Minh Hằng được lồng ghép cùng những cảnh trong phim, đã tạo nên một cảm giác hết sức nhẹ nhàng, lãng mạn cho MV này.

Bên cạnh việc tung ra MV “Ngôi sao cô đơn”, Minh Hằng cũng tổ chức cuộc thi cover ca khúc này với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là một chiếc xe Yamaha mà cô đang làm đại sứ. Nữ ca sĩ tâm sự ngay khi vừa tung MV lyrics video đã có đến hàng trăm người hâm mộ nhắn tin để xin beat ca khúc này chỉ trong 24h, đây là 1 tín hiệu tốt với 1 sản phẩm âm nhạc chính vì thế Minh Hằng quyết định đem cuộc thi cover đến với fans để tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện mình, cũng như mang ca khúc này đến với nhiều khán giả hơn.

Buổi họp báo còn mang đến không khí vô cùng hào hứng khi Minh Hằng thể hiện ca khúc Ngôi sao cô đơn cùng một fan nữ. MV Ngôi sao cô đơn cũng chính thức đến với người hâm mộ vào ngày 21/7.







 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang