Mắt Ngọc mong muốn trờ lại thời hoàng kim với album ‘Real me’

Ngày : 02/08/2016
THANTUONG - Mắt Ngọc kỷ niệm 18 năm bằng màn lột xác mới và cố gắng bức phá trở lại bằng album ‘Real me’.


 

Khác với hình tượng trước đây trong Mắt Ngọc, với album Real me cũng như hình ảnh lần này, Mắt Ngọc lại trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết. Đúng như lời hẹn với khán giả hâm mộ cũng như để kỷ niệm 18 năm hoạt động trên con đường nghệ thuật của nhóm, Mắt Ngọc đã chính thức tung những ‘món ăn’ khá thú vị và hấp dẫn trong album Real me khiến tất cả giới mộ điệu vừa mê mệt với giai điệu bắt tai cũng như những hình ảnh mới lạ làm mãn nhãn người xem.

Là một nhóm mặt đình đám trong những năm 90 với những ca khúc nhẹ nhàng gắn liền với tuổi teen, nhóm Mắt Ngọc được rất nhiều khán giả yêu mến. Nhưng, sau nhiều năm hoạt động cũng như sự thay đổi về thành viên, song nhóm Mắt Ngọc vẫn rất trung thành với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – điều mà khán giả ấn tượng đối với nhóm nhạc này ngay từ khi mới thành lập.

Tuy nhiên, do thị hiếu khán giả ngày càng thay đổi cũng như sự bão hoà của thị trường âm nhạc, với hình ảnh nữ tính – dịu dàng như những ngày đầu thành lập là điều mà khán giả đã quá đỗi quen thuộc với nhóm nhạc này. Chính vì vậy, sau nhiều lần thay đổi thành viên, thì đến với Mắt Ngọc version 5, khán giả khá ngỡ ngàng khi Mắt Ngọc chuyển hướng hoàn toàn sang phong cách mới năng động hơn và lựa chọn những sản phẩm hiện đại, trẻ trung và hợp với thị trường âm nhạc đang ngày một bão hoà. Sản phẩm âm nhạc mới nhất để đánh dấu Mắt Ngọc version 5 cũng như kỷ niệm 18 năm hoạt động của nhóm Mắt Ngọc mang tên Real me là một sự thay đổi lớn khi nhóm nhạc này lựa chọn dòng nhạc dance sôi động. Song song đó, nhóm còn dành nhiều thời gian cho vũ đạo để chuẩn bị cho màn ‘biến hoá’ này.

Chia sẻ về sự thay đổi phong cách của nhóm, trưởng nhóm - Thuý Nga cho biết: “Đã lâu lắm rồi nhóm Mắt Ngọc vẫn chưa ra mắt bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào cả, và sợ khán giả quên mất nhóm Mắt Ngọc (cười). Thật ra, album lần này Nga cũng như nhóm cho ra mắt chủ yếu là muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã theo dõi, đồng hành cùng Nga cũng như nhóm trong suốt thời gian dài qua, mặc dù đã có nhiều lần thay đổi về các thành viên trong nhóm. Điều đặc biệt hơn nữa, trong tháng 8 này là tròn 18 năm của nhóm Mắt Ngọc trên con đường nghệ thuật.

Đồng thời, qua album này, Nga cũng mong muốn đáp ứng nhu cầu khán giả ở mọi lứa tuổi, và hình ảnh của Mắt Ngọc sẽ không bị đóng khung trong những ca khúc truyền thống cách mạng hay dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng nữa mà thay vào đó sẽ là dòng nhạc dance sôi động và những phong cách khác nhau”.

Album Real me thuộc thể loại dance sôi động, và đây là album được nhóm ấp ủ từ khá lâu cũng như dành nhiều tâm huyết nhất của nhóm, bên cạnh đó là sự đầu tư kỹ lưỡng. Album Real me gồm 5 ca khúc như Real me (DC Tâm), Ngày xa anh (Dương Nhất Linh), Cảm giác không có anh (Dương Nhất Linh), Em không tin - You're A Lie (DC Tâm) và Do you love me (DC Tâm). Và album trở lại của Mắt Ngọc version 5 lần này đước đánh giá là sự lựa chọn dung cảm, đúng đắn của Mắt Ngọc, cho thấy một hình ảnh ‘lột xác’ hoàn toàn mới lạ của các cô gái bên cạnh đó là sự đánh dấu, bức phá cũng như bắt đầu lại thời hoàn kim của mình trong năm 2016.

Với những thể loại nhạc năng động, trẻ trung cũng như mới lạ như thế này, album mới của nhóm Mắt Ngọc sẽ hứa hẹn đem đến một luồng gió âm nhạc mới cũng như những phong cách mới lạ cuốn hút các fans cũng như những khán giả yêu mến âm nhạc.

Album Real me sẽ chính thức có trình làng vào ngày 3/8.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang