Lần đầu tiên Đạt G và DuUyên đem HIT Khó vẽ nụ cười diễn trên sân khấu H Club lớn nhất Hạ Long

Ngày : 25/09/2019
THANTUONG - Sau hơn một tuần phát hành MV Khó vẽ nụ cười của Đạt G và DuUyên, cuối tuần này, lần đầu tiên ca khúc sẽ được biểu diễn live trên sân khấu H Club (Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh).

Với chủ đề Đêm nhạc với bản hit mới nhất của Đạt G x DuUyên, chương trình của Đạt G và DuUyên sẽ diễn ra tối 28-9 tại H Club (Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh). 

Sau hơn một tuần ra mắt, MV Khó vẽ nụ cười đã nhận được hơn 3,2 triệu lượt xem (view), hơn 6.700 phản hồi (comment) và luôn lọt vào top trending của YouTube. Đêm nhạc của Đạt G và DuUyên nằm trong chuỗi những đêm nhạc ra mắt các bản hit mới của các nghệ sĩ trẻ diễn ra hằng tháng tại H Club. 

Theo chia sẻ của Đạt G thì nhiều tháng trước anh đã có buổi diễn tại H Club. “Lúc đó tôi có chia sẻ với khán giả về sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng DuUyên sẽ ra mắt trong năm nay. Và chúng tôi đã hứa nơi đầu tiên chúng tôi sẽ diễn live bản nhạc đó là sân khấu H Club và khán giả Hạ Long”, ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G chia sẻ.

Khó vẽ nụ cười trong lần biểu diễn này vẫn giữ bản phối như trong MV. Bên cạnh Khó vẽ nụ cười, Đạt G và DuUyên còn đem đến khán giả một số ca khúc do Đạt G sáng tác: Về, Buồn của anh, Thêm bao nhiêu lâu… Ngoài Đạt G và DuUyên, khán giả sẽ đứng ngồi không yên trong đêm nhạc với những bản nhạc sôi động của các DJ: Thắng Trần, Virus, Bống Trần, T-Over, Tiamo, VK, Tuấn Phạm… 

H Club hiện là trung tâm giải trí thu hút giới trẻ bậc nhất tại Quảng Ninh khi có vị trí thuận lợi nằm ngay giữa trung tâm du lịch Bãi Cháy. Không gian giải trí này được xây dựng trên diện tích khuôn viên 4000m2 (diện tích xây dựng 1000m2), với sức chứa 1.200 khách. 

Không gian club được chia ra làm ba khu vực chính với khu Vip gồm 30 bàn được đặt tên theo các địa danh thắng cảnh nổi danh ở Hạ Long như Vân Đồn, Bạch Đằng, Tử Long, Cô Tô…; khu standard với 30 bàn nằm sát sân khấu và khu sân khấu nằm chính giữa với DJ booth và phần sàn diễn phục vụ các màn trình diễn nghệ thuật. Riêng không gian dành cho dancer được đặt bốn góc sàn để ở bất cứ góc nào trong club khán giả cũng có thể xem. Từ khoảng giữa năm 2019 đến nay, câu cửa miệng của giới trẻ là “Đến Hạ Long mà chưa đến H Club là coi như chưa đến Hạ Long”.

Việc nghe live Khó vẽ nụ cười lần này sẽ khác trong MV bởi, những khán giả đầu tiên nghe live Khó vẽ nụ cườisẽ được nghe âm thanh từ loa Martin Audio với phiên bản THV mới nhất của hãng. Bên cạnh âm thanh, phần ánh sáng sân khấu với dạng module trải khắp diện tích trần do robot điều khiển sẽ tôn lên sự kỳ ảo mà Khó vẽ nụ cười mang đến.

Khán giả có thể xem thêm chi tiết về H Club tại www.facebook.com/hclubhalong hoặc liên lạc theo số hotline  +84 98 6121866 để đặt chỗ.

:
Xem thêm
Về đầu trang