Lâm Vũ hóa thư sinh chiếm trọn cảm xúc khán giả yêu tình ca bolero

Ngày : 02/04/2017
THANTUONG - Chọn trình diễn ca khúc Ngại ngùng trong chương trình Hãy nghe tôi hát vừa phát sóng , Lâm Vũ thể hiện hình ảnh chàng thư sinh thất tình rất duyên dáng chiếm được cảm tình của khán giả.

Ca khúc nổi tiếng Ngại ngùng của danh ca Bảo Yến, được Lâm Vũ thay đổi hình tượng hoàn toàn khi vào vai một chàng thư sinh với áo tứ thân mộc mạc. Tiết mục Ngại ngùng (sáng tác Quốc Dũng, phổ thơ Xuân Kỳ) của Lâm Vũ đưa khán giả đến với một lớp học thầy đồ ngày xưa. Lâm Vũ ngại ngùng tỏ tình với con gái thầy đồ nhưng nàng hẹn sẽ nên duyên khi chàng đỗ công danh. Đến lúc thành danh quay về, Lâm Vũ nhận ra cô gái đã lập gia đình và có con gái. Cách diễn xuất của Lâm Vũ tạo sự bất ngờ cho khán giả, đến nỗi danh ca Phương Dung gọi anh là “chàng thư sinh thất tình”.

Chính cách hát tự tình giọng ca mượt mà Lâm Vũ chiếm trọn cảm tình của quý vị khán giả khi nghe Ngại ngùng tại sân khấu Hãy nghe tôi hát. Đó là cách hát thiết tha, hát như dốc lòng, hát như thể mình chính là chàng thư sinh Ngại ngùng bày tỏ tình yêu đã giúp Lâm Vũ vững vàng bước lên sân khấu Hãy nghe tôi hát như đi trình diễn bởi chất nghệ sĩ trong anh chưa bao giờ lạc nhịp yêu nghề! Điểm số chưa bao giờ là điều khiến Lâm Vũ bận lòng khi đến với chương trình Hãy nghe tôi hát bởi anh chọn đây là sân khấu mới để anh nhanh chóng lan tỏa thông điệp hát bolero trữ tình trong anh đến với khán giả khắp mọi nơi và với những giai điệu tình cảm, phần dàn dựng công phu đã giúp Lâm Vũ đạt được điều này khi lượt xem và lượt nghe tiết mục của Lâm Vũ ngày càng tăng với con số đáng kể hơn 51 ngàn lượt nghe chưa đầy 1 tuần.

Luôn đổi mới phong cách trong từng tiết mục không để khán giả nhàm chán cũng như phát huy tối đa lợi thế phong cách sáng sân khấu người nghệ sĩ trong Lâm Vũ đã bước lên sân khấu Hãy nghe tôi hát bằng mối tình với người nghe. Đó là  một mối tình khi: Xưa đội nắng chung đường lá đổ, tim trai tơ nín thở…. Ngại ngùng phiên bản Lâm Vũ có sự ấm áp, ngây ngô và đôi chút vụng về của người mới yêu. Danh ca Bảo Yến đánh giá: “Những đoạn cao em hát rất rõ, hay. Khi hát đoạn đầu, thấp em làm tốt thì sẽ tròn trịa bài hát. Tôi vẫn dành lời khen cho tiết mục của em”. Danh ca Thái Châu cho rằng bài này đòi hỏi sự luyến láy mà phải “thợ luyến láy” mới hát tốt được nhưng Lâm Vũ đã làm tốt. Lâm Vũ nhận được 47 điểm.

  

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 7 với chủ đề Thái Châu – Những cuộc tình lỡ sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 6/4 trên kênh THVL1.

 

Ảnh:  Thịnh Đỗ

 

:
Xem thêm
Về đầu trang