Kim Production mời Mr Đàm cùng dàn sao nhạc tham gia Dining With The Star trên du thuyền triệu đô

Ngày : 24/01/2018
THANTUONG - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã biến buổi họp báo giới thiêu đêm nhạc Xuân, Dining with the Star: Mùa vàng son, thành buổi xem bóng đá khi rủ rê toàn bộ phóng viên cùng hò hét ăn mừng chiến thắng và đi "bão" cùng mình để ủng hộ Việt Nam đã đánh bại Qatar ở trận bán kết AFC 2018.

Nam ca sĩ sẽ cùng Hồng Ngọc, Lệ Quyên và Lê Hiếu sẽ là 4 nhân vật chính trong hai đêm nhạc xuân đặc biệt diễn ra trên du thuyền triệu đô vào mùng 3 & 4 Tết Nguyên Đán với chủ đề Dining with the star: Mùa Vàng Son.

Mr Đàm và giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim.

Nổi tiếng luôn mang đến những điều bất ngờ cho công chúng và giới truyền thông, chiều 23/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mở buổi tiệc trà chiều trong không gian sang trọng của du thuyền Saigon Pincess trị giá 3 triệu đô-la để chia sẻ về chương trình ca nhạc với rất nhiều điểm đặc biệt sẽ diễn ra vào dịp Tết Nguyên Đán.

MC Đặng Dương Thanh 

Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là sau khi hoàn thành vai trò chủ tọa, nam ca sĩ đã rủ rê MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, diễn viên La Quốc Hùng các phóng viên cùng xem trận bán kết AFC 2018 giữa Việt Nam – Qatar. Anh hò hét, bình luận như một fan cuồng, mang đến không khí sôi nổi cho toàn bộ khán phòng và tạo ra cuộc họp báo âm nhạc khác lạ chưa từng có trước đây. Không những thế, khi tiếng còi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ còn hào hứng rủ mọi người cùng mình đi “bão”. Anh chia sẻ: “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ duy nhất 3 lần có chương trình biểu diễn trên du thuyền triệu đô. Lần này giới thiệu đêm nhạc Xuân lại tình cờ cùng thời điểm chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, vậy là Mr. Đàm dư “lửa” để chơi hết mình trong dịp Tết sắp tới rồi”.

Mùng 4 tết với Mr Đàm và Hồng Ngọc

Mùng 3 tết với Lê Hiếu - Lệ Quyên

Nam ca sĩ sẽ cùng cô em gái thân thiết là Hồng Ngọc (mùng 4), và hai ca sĩ Lệ Quyên và Lê Hiếu (mùng 3) sẽ có hai đêm nhạc xuân đặc biệt trên du thuyền triệu đô vào mùng 3 & 4 Tết Nguyên Đán với chủ đề Dining with the star: Mùa Vàng Son. Đây cũng là lần tái ngộ của "Cặp đôi  hoàn hảo" Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc sau Diamond Show cách đây hơn một năm và cũng là lần giọng ca “Mắt nai cha cha cha” tái ngộ khán giả quê nhau sau một thời gian dài tập trung cho sự nghiệp ca hát và cuộc sống riêng tại Mỹ. Trong khi đó, đã lâu lắm rồi khán giả mới có dịp xem lại những màn phối hợp tuyệt vời của đôi tình nhân trong âm nhạc Lê Hiếu và Lệ Quyên. Có thể nói "Hoàng tử hát tình ca" là một người tình rất đặc biệt của "nữ hoàng phòng trà" bởi cả hai đã có gần 15 năm gắn bó với nhau qua nhiều nhạc phẩm thành công như Con đường màu xanh, Lâu đài tình ái...

Giữa không gian kiến trúc cổ điển châu Âu vàng rực, hàng trăm khán giả VIP của sẽ được thưởng thức những ca khúc hit, các bản nhạc Xuân nổi tiếng như: Nắng có còn xuân, Hơi thở mùa Xuân, Điệp khúc mùa Xuân, Xuân yêu thương, Anh cho em mùa xuân… được khoác "chiếc áo mới' với lối hòa âm phối khí hiện đại. Bên cạnh phần nghe nhìn cực kỳ lôi cuốn đến phút cuối, các vị khách của "Dining with the stars" sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng của du thuyền triệu đô đậm chất quý tộc châu Âu xưa. Toàn bộ du thuyền được phủ một một vàng rực rỡ kết hợp hệ thống ánh sáng tạo nên khung cảnh lung linh đúng chuẩn một buổi tiệc xa hoa của giới thượng lưu. Khán giả sẽ có một đêm họp mặt đầu năm "không thể nào quên" cùng người thân với âm nhạc cùng những ngôi sao thích và thả mình trong không gian 360 độ đầy màu sắc của cảnh sông Sài Gòn về đêm. Đặc biệt, buổi dạ tiệc sẽ được phuc vụ bởi giám đốc sáng tạo ẩm thực 5 sao người Đức - Dirk Schroeter, từng làm việc nhiều năm trên các du thuyền 5 sao châu Âu.

Dining With The Star do giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim khởi xướng, Kim Production thực hiện. 

Sau số đầu tiên trong dịp Giáng Sinh vừa qua bán sạch vé 3 tuần trước khi mở màn và tạo ấn tượng khó phai với khán giả, chương trình đang hứa hẹn sẽ  trở thành hoạt động âm nhạc đặc sắc của năm 2018. Lâm Thành Kim cho biết: “ Sắp tới, Dining with the Star sẽ đưa khán giả đến nhiều không gian bất ngờ khác, thưởng thức âm nhạc ở những địa điểm mà không ai ngờ đến”

 

Giá vé: 4.000.000 đồng.

Hotline bán vé: 090 7777 550.

 
Photo: Thành Luân
:
Xem thêm
Về đầu trang