Kim Hiền tái ngộ Hoàng Anh tại Mỹ trong MV Gặp lại cố nhân của ca sĩ Ngọc Châu

Ngày : 09/07/2019
THANTUONG - Ca sĩ Ngọc Châu mời 2 diễn viên điện ảnh được khán giả yêu mến là Kim Hiền và Hoàng Anh tham gia MV Gặp lại cố nhân. Cả 3 hiện nay đều đang định cư tại Mỹ và rất thân thiết cùng nhau.
 
 
 
Để đáp lại tình yêu thương của khán giả dành cho mình, Ngọc Châu tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới để gửi đến khán giả. Và lần này là MV Gặp lại cố nhân được quay ở bối cảnh đồi hoa Poppy nở rộ tại California Mỹ. Đây là hiện tượng siêu nhiên mà anh đã phải chờ đợi 3 năm mới được nhìn thấy. Bởi vì những đồi hoa Poppy chỉ nở khi California mưa nhiều vào mùa thu và mùa đông. Và đã khá lâu California chưa bao giờ có nhiều mưa như thế nên hiện tượng siêu thiên nhiên này đã thu hút rất đông lượt người đến để chiêm ngưỡng. MV đã được thực hiện mất gần 1 tuần vì phải di chuyển tìm bối cảnh và canh đúng lúc hoa Poppy phải nở rộ và ít người mới quay được. 
 
 
 
 
Ca khúc Gặp lại cố nhân của nhạc sĩ Hàn Sinh đã được Ngọc Châu thể hiện mang đậm chất tự sự và da diết, với câu chuyện là mối tình ngang trái của 3 người. Với sự góp mặt của 2 diễn viên điện ảnh được khán giả yêu mến là Kim Hiền và Hoàng Anh. Cả 3 hiện nay đều đang định cư tại Mỹ và rất thân thiết cùng nhau. Với cốt truyện nhẹ nhàng, bối cảnh đẹp được thực hiện bởi đạo diễn trẻ tài năng Cao Bá Thông chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả một tác phẩm ấn tượng. 
 
 
Ngọc Châu mời 2 diễn viên điện ảnh được khán giả yêu mến là Kim Hiền và Hoàng Anh tham gia MV 
 
Ngọc Châu sở hữu một chất giọng Bolero thiên phú từ nhỏ, tuy không qua trường lớp đào tạo chính quy, nhưng ngay từ nhỏ anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ từ các cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi như: Tiếng hát Hoa phượng đỏ, Liên hoan Búp sen hồng, tiếng hát Chim sơn ca.... và sau này đến năm lớp 11, anh đã đạt giải Nhất dòng nhạc mang âm hưởng dân ca Tiếng hát Phát thanh truyền hình Khánh Hoà (2003).
 
 
Hiện nay Ngọc Châu đang là giọng ca Bolero được yêu mến tại hải ngoại với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và nội lực, cùng với khả năng hát live tốt nên luôn được khán giả và bầu show hải ngoại yêu mến. Với lịch diễn liên tục mỗi tuần và công việc chính tại Đài truyền hình tại hải ngoại, Ngọc Châu cho biết : Sau gần 6 năm xa quê hương, tháng 8/2019 anh sẽ lần đầu tiên về nước để thực hiện những chuyến từ thiện mà anh đã ấp ủ lâu nay và gặp gỡ khán giả sau nhiều năm vắng bóng. Số tiền anh dành dụm từ việc bán những CD khi đi show đều được tích góp để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh! 
:
Xem thêm
Về đầu trang