Hồng Ngọc vừa xuống sân bay lao ngay đến sàn tập liveshow Quang Dũng

Ngày : 18/03/2017
THANTUONG - Vừa bay từ Mỹ về đến Việt Nam, ca sĩ "mắt nai cha cha cha" đã có mặt tại nhà hát Hoà Bình rất sớm để tập chương trình cho liveshow Quang Dũng.

Xong liveshow của Quang Dũng tối nay, ngày mai nữ ca sĩ sẽ bay lại Mỹ vì rất thương và trân quý người anh và người đồng nghiệp của mình.

Lệ Quyên - Hồng Ngọc -Thanh Thảo.

Tại buổi tập chương trình, cô còn có dịp hội ngộ bạn thân Thanh Thảo và Lệ Quyên. Hồng Ngọc vẫn trẻ trung và đáng yêu như ngày nào.

Hồng Ngọc và chủ nhiệm chương trình Lan Vy.

Ca sĩ Quang Dũng trở lại đời sống âm nhạc bằng live show mang tên “Giấc mơ mang tên mình” với 3 đêm diễn tại TP HCM (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 18-3, Hà Nội (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô) vào ngày 31-3 và tại California - Mỹ vào ngày 14-5. Dù bận rộn chạy show đi hát ở những nơi khác nhau nhưng anh vẫn tranh thủ dành nhiều thời gian cho những buổi tập luyện riêng cùng ban nhạc của mình.

Lệ  Quyên và Quang Dũng.

Khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình có các ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo và Phạm Thu Hà. Đây là những ca sĩ khách mời mà đối với ca sĩ Quang Dũng đều là những người bạn thân thiết trong đời sống, những đồng nghiệp đã gắn bó với anh trong tiết mục song ca những ca khúc bất hủ. Dù vậy “sự kết hợp của chúng tôi lần này sẽ vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm” - ca sĩ Quang Dũng khẳng định.

 

Photo: Tiên Nguyễn 

:
Xem thêm
Về đầu trang