Học trò X-Factor xúc động khi được Hồ Quỳnh Hương đầu tư thực hiện cùng lúc 2 MV

Ngày : 17/03/2017
THANTUONG - Chiều ngày 16/3, Thái Ngân X-Factor chính thức tung ra audio và music video cho ca khúc “Nhưng anh vẫn yêu”.

Sau hai năm từ mini-album Lạ, học trò nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trở lại với hình tượng “hoàng tử tình ca” lãng mạn và ngọt ngào. Trước đó vài ngày, nam ca sĩ hé lộ sản phẩm mới này trên kênh Youtube chính thức và tạo nên sự chờ đợi, tò mò từ phía người hâm mộ.

Bài hát “Nhưng anh vẫn yêu” do chính nam ca sĩ sáng tác khi lắng nghe một câu chuyện tình đẹp nhưng có kết thúc khá buồn. Nguyên nhân dẫn đến cái kết buồn là do chàng trai quá ngại ngần nói lên cảm xúc thật. Từ nguồn cảm hứng đó, Thái Ngân sáng tác nên một ca khúc Pop Ballad da diết. Cũng chính bài hát này đã tạo động lực và thôi thúc nam ca sĩ trở lại với âm nhạc. Chàng ca sĩ trẻ lập tức thu xếp công việc học tập để nhanh chóng trình làng khán giả sản phẩm mới. Phần hòa âm phối khi được trao cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện.



Bài hát “Nhưng anh vẫn yêu” có phần giai điệu khá nhẹ nhàng ở phần mở đầu như những cảm xúc yêu đầu. Sau phần điệp khúc đầu, giọng hát của Thái Ngân dần chuyển hướng mạnh mẽ hơn, rồi dẫn người nghe đến đoạn cao trào. Chàng “hoàng tử tình ca” trẻ tuổi diễn đạt như chính lời một chàng trai tâm sự cho người con gái anh từng yêu và vẫn còn yêu sâu đậm.

Đi cùng audio là music video chính thức “Nhưng anh vẫn yêu” do Long Min đạo diễn. Do đây là sản phẩm trở lại của học trò cưng, Hồ Quỳnh Hương cũng góp công sức trong vai trò chỉ đạo sản xuất. Trên nền bài hát, đạo diễn cùng Hồ Quỳnh Hương đã tạo nên những thước phim ngôn tình với lớp màu phim điện ảnh. Nội dung MV chính là sự tái hiện lại lời bài hát. Một đôi tình nhân từng ngọt ngào, gắn với nhau như hình với bóng. Chẳng may vì những giận hờn, lỗi lầm không đáng có khiến khoảng cách giữa họ ngày càng xa và họ chia tay. Chàng trai dù vẫn nhớ, vẫn thương người yêu của mình nhưng lại ngại ngần không thổ lộ.

Hai diễn viên chính của MV là Thái Ngân và “hot girl Reuters” Nguyễn Hoàng Kiều Trình. Cuối năm 2016, Kiều Trinh gây sốt cư dân mạng khi khoảnh khắc cô tạo dáng giữa vườn đào được Reuters bình chọn là 1 trong 155 bức hình ấn tượng nhất năm 2016. Sắp tới đây, Kiều Trinh được dự đoán sẽ còn nổi bật hơn nữa khi trở thành nữ chính trong dự án điện ảnh mới nhất của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito.

Chỉ cần lướt qua những cảnh quay đầu tiên, người xem dễ dàng bị đốn tim bởi vẻ “ngọt lịm” của cặp đôi Thái Ngân và “hot girl Reuters” Kiều Trinh. Hầu hết các cảnh quay ngoại cảnh trong MV được thực hiện trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đảo ngọc Phú Quốc. Do mong muốn lấy được ánh nắng dịu nhẹ của bình minh, cả ê-kip đã phải thức dậy từ sớm khuya và dàn dựng bối cảnh, trang thiết bị khi trời còn phủ lớp sương mờ.



Cảnh quay ấn tượng nhất đối với Thái Ngân và cả đoàn phim là cảnh ôm ấp tình tứ Kiều Trinh trên chiếc giường trắng. Thái Ngân vốn khá nhút nhát nên chàng càng thể hiện, lại càng ngại ngùng. Trong khi đó, Kiều Trinh tuy là con gái nhưng lại dạn dĩ hơn, diễn xuất có phần chân thực hơn. Vì cảnh quay này mà cả đoàn phim có dịp cười ngây ngất. Phải sau hẳn 5 – 7 lần thực hiện, cảnh quay này mới hoàn thành và thể hiện được tinh thần cần có.

Theo Thái Ngân, đây là một sản phẩm trở lại mang tính vừa sức cho anh. Từ thể loại âm nhạc, cách hát, hình ảnh và thông điệp bài hát đều khá phù hợp với độ tuổi và khả năng trình bày của nam ca sĩ. Anh hi vọng, sau khi nghe ca khúc này, và đặc biệt là xem MV, nếu ai đó đang sở hữu những cảm xúc rối ren thì hãy bày tỏ, đừng chỉ mãi giấu kín rồi tiếc nuối về sau.

----

MV Được thực hiện bởi / Video made by
Sáng tác / Composer: Phạm Đình Thái Ngân
Phối khí / Arranger: Dương Khắc Linh
Master: Dương Khắc Linh
Sản xuất / Produced by EPI Media
Đạo diễn / Director: Long Min
Đạo diễn hình ảnh / D.O.P: Quý Trần
Thiết kế đồ hoạ / Graphic Designer: Cao Huy
Điều hành sản xuất / Executive Producer: Hứa Ngọc Hường
Diễn viên / Actress: Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

 
:
Xem thêm
Về đầu trang