Hồ Ngọc Hà thức trắng đêm tập chương trình Love Songs: Cả Một Trời Thương Nhớ

Ngày : 22/08/2017
THANTUONG - Hồ Ngọc Hà đã có nhiều ngày tập luyện cùng ban nhạc và đặc biệt tối ngày 21/08 Hồ Ngọc Hà cùng 10 thành viên ban nhạc Hoài Sa và nhóm bè đã có buổi tập xuyên đêm để chuẩn bị cho Đêm nhạc Love Songs: Cả Một Trời Thương Nhớ diễn ra vào tối nay 22/08 tại Sài Gòn.

Cả Một Trời Thương Nhớ là tên một ca khúc đang được yêu thích của Hồ Ngọc Hà, đồng thời cũng là tên của Đêm nhạc Love Songs lần này. Mặc dù giá vé khá cao nhưng trước đêm diễn gần 3 tuần, toàn bộ đã được bán hết sạch. Hồ Ngọc Hà và ekip đã nhiều lần tăng cường số ghế nhưng vẫn không đáp ứng đủ tình cảm khán giả khắp cả nước dành cho đêm nhạc này.

Chuỗi Đêm nhạc Love Songs lần đầu được thực hiện vào tháng 04/2016 với thành công bất ngờ và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn khán giả. Sau đó, Hồ Ngọc Hà tiếp tục mang đêm nhạc này ra Hà Nội thực hiện vào 07/2016. Năm 2017, Hồ Ngọc Hà đã đem Love Song đi lưu diễn khắp 7 tiểu bang tại Mỹ, Úc và sắp tới tại Châu Âu.

Mặc dù chương trình không có vũ đoàn, người dẫn chương trình hay chiêu trò, đạo cụ, Hồ Ngọc Hà chỉ đứng hát và tự dẫn chuyện, nhưng Love Songs vẫn thu hút khán giả bởi giọng ca quyến rũ như chất gây nghiện.

Trong Đêm nhạc Love Songs: Cả Một Trời Thương Nhớ, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn khoảng 25 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau được chia làm 3 phần: Phần đầu là những bài hát hit của Hồ Ngọc Hà, phần 2 là phần Hồ Ngọc Hà cover lại những ca khúc nổi tiếng của các thập niên trước đây, và phần 3 Hồ Ngọc Hà sẽ cover lại những ca khúc đang ăn khách trên thị trường hiện nay.

Toàn bộ 25 ca khúc sẽ được trình diễn cùng ban nhạc sống gồm 10 thành viên. Đây là linh hồn, yếu tố thu hút tạo nên cảm xúc chân thật cho người nghe. Nếu như Love Songs năm trước có tông màu vàng ánh kim là chủ đạo thì lần này tông màu bạc, trắng được Hồ Ngọc Hà lựa chọn làm chủ đạo để đặt hàng các nhà thiết kế: Nguyễn Công Trí, Lý Quý KhánhPhạm Đăng Anh Thư (Joli Poli) thiết kế trang phục.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà khá bận rộn với lịch diễn và event nhưng cô vẫn tranh thủ dành nhiều thời gian tập luyện cho đêm nhạc. Trong buổi tổng dợt chương trình, Hồ Ngọc Hà đã mướt mồ hôi tập xuyên đêm cùng ban nhạc và nhóm bè. Dưới hàng ghế khán giả ba mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã có mặt để ủng hộ tinh thần con gái.

Love Songs Cả Một Trời Thương Nhớ sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 22/08 tại Gem Center.

HÌnh ảnh: ĐẠI NGÔ STUDIO / ĐẠI NGÔ TEAM

 
:
Xem thêm
Về đầu trang