Hồ Ngọc Hà miệt mài tập liveshow cùng danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh

Ngày : 16/07/2016
THANTUONG - Rạng sáng ngày 15/07, vừa xuống máy bay Hồ Ngọc Hà vội vã chạy đến phòng thu của nhạc sỹ Hoài Sa để tập nhạc cùng với danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh chuẩn bị cho Đêm nhạc Love Songs Hà Nội vào ngày 29/07 sắp tới.

Đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội chiều 14/07 để tham dự buổi họp báo giới thiệu Đêm nhạc Love Songs, sau đó buổi tối cùng ngày Hồ Ngọc Hà tranh thủ bay về TP.HCM để tập luyện  cùng nhạc sỹ Hoài Sa và danh ca Tuấn Ngọc Ngọc, Noo Phước Thịnh. Vì thời tiết xấu, chuyến bay bị delay gần 2 giờ đồng hồ nên hơn 12h đêm Hồ Ngọc Hà mới đáp cánh tại TP.HCM.

Mặc dù sáng 15/07 Hồ Ngọc Hà có tham gia một sự kiện của nhãn hàng và sau đó bay đi Đà Lạt biểu diễn Đêm nhạc Love Songs tại đây, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chạy đến phòng thu để tập nhạc gấp vì danh ca Tuấn Ngọc vừa mới trở về Việt Nam và sau đó sẽ bay đi Singapore biểu diễn, trong khi Noo Phước Thịnh thời gian sắp tới sẽ đi Nhật gần 1 tuần. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà phải tranh thủ cùng nhạc sỹ Hoài Sa tranh thủ tập lúc nửa đêm.

Đến địa điểm phòng thu sau 1 ngày dài quay chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhưng Noo Phước Thịnh vẫn nhiệt tình khi tập cùng đàn chị cũng là thần tượng của mình. Cả 2 sẽ có màn kết hợp song ca thú vị trong đêm nhạc sắp tới sau những sự kết hợp thành công trước đây.

Với danh ca Tuấn Ngọc thì anh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên anh nhận lời hát song ca với 1 nữ ca sỹ tại Việt Nam chính vì thế anh cũng sẽ phải chuẩn bị thật chu đáo để có một tiết mục thú vị."

Đêm nhạc Love Songs Hà Nội vẫn giữ trung thành ý tưởng của đêm nhạc tại TP.HCM trước đây là không nhảy múa, không vũ đoàn và chiêu trò, Hồ Ngọc Hà tập trung chủ yếu vào việc trình diễn cùng ban nhạc Hoài Sa trong hơn 2 giờ đồng hồ cùng những bản tình ca. Mặc dù vé mới bán gần 1 tuần nhưng đã có 50% lượng vé đã được bán ra hết.

Đây cũng là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà hoạt động hết công suất với nhiều hoạt động âm nhạc, tham gia biểu diễn nhiều sự kiện, đêm nhạc riêng và tham gia làm huấn luyện chương trình The Face. Sau khi tập nhạc đến hơn 3h sáng, Hồ Ngọc Hà về nghỉ ngơi, sáng tham gia sự kiện và sau đó bay đi Đà Lạt diễn, sáng ngày 16/07 sẽ bay về TP.HCM tham gia chương trình trao học bổng Tiếp sức đến trường cùng Team The Face của mình.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang