Hồ Ngọc Hà khoe sắc giữa ngàn hoa trị giá tiền tỉ

Ngày : 10/05/2017
THANTUONG - Hôm nay 10.5 thương hiệu hoa Mansion của Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô hoành tráng.

Mansion là công ty chuyên thực hiện, tổ chức các dịch vụ về hoa và trang trí hàng đầu tại Việt Nam, nguồn hoa và các phụ kiện về hoa chủ yếu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật…

Dự án này đã ấp ủ thực hiện hơn 1 năm nay từ các chuyến tham quan tìm hiểu tại nước ngoài, đội ngũ nhân sự của Mansion cũng đã được huấn luyện một cách chuyên nghiệp.

Bộ ảnh thời trang mang tên Tiệc hoa được thực hiện trong một gian nội thất sang trọng, chuẩn 5 sao cùng 10 loại hoa khác nhau, điểm khác biệt của những loại này là được nhập khẩu và do đích thân Hồ Ngọc Hà chọn lựa để nhập về Việt Nam, phần trang trí do Lý Qúi Khánh đích thân đảm nhận.

Ngoài việc tập trung vào các dự án âm nhạc, trong khoảng 3 năm gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng bắt đầu công việc kinh doanh. Sau thành công của thương hiệu spa, thì thương hiệu hoa Mansion sẽ tiếp nối những dự án kinh doanh của Hồ Ngọc Hà trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh: Lê Thiện Viễn
Makeup: Mộng Hùng
Tạo mẫu tóc: Phùng Thành Phương - Travis
Trang phục: Oscar de la Renta

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang