Hồ Ngọc Hà hát liên tục hơn 2 giờ đồng hồ tặng khán giả phòng trà

Ngày : 05/07/2016
THANTUONG - Tối qua, tại một phòng trà ở Sài Gòn, trước sự ủng hộ của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã trình diễn cuốn hút cùng ban nhạc hơn 25 ca khúc ballad và duyên dáng trong những câu chuyện về tình yêu.

Sau khi kết thúc phần quay hình cho chương trình The Face, Hồ Ngọc Hà liên tục chạy show, sau 2 show event tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà bay ra Hà Nội ngày 2/7 để tham gia đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên tại Ninh Bình. Chiều ngày 3/7 Hồ Ngọc Hà bay về TP.HCM tham gia sự kiện Kỷ niệm 40 năm ngày Thành phố mang tên Hồ Chí Minh, sau đó Hồ Ngọc Hà thay trang phục để trình diễn trong đêm nhạc giới thiệu DVD Love Songs tại phòng trà MTV.

Dù mới diễn tại phòng trà vào tháng trước nhưng đêm diễn 3/7 này khán giả đã đến xem rất đông, không còn một chỗ trống kể cả trên lầu dù giá phụ thu cao, điều này đã làm Hồ Ngọc Hà rất vui mừng và phấn khích.

Mc Bá Niên và Hà Hồ giao lưu cùng khán giả tại Phòng Trà. 

Chính sự cổ vũ nồng nhiệt này, Hồ Ngọc Hà đã kéo dài phần biểu diễn của mình đến tận 12h30. Gần 2,5 tiếng Hồ Ngọc Hà đã chinh phục trọn vẹn người xem, Hồ Ngọc Hà cũng đáp ứng yêu cầu của khán giả hát thêm 1 số bài nhạc dance mặc dù đang mặc đằm tha thướt.

Sau đêm nhạc này Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục có những đêm nhạc tại Đà Nẵng, Đà LạtHà Nội trong tháng 7 này để giới thiệu DVD Love Songs vừa phát hành thành công.

 

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Mr Bill
:
Xem thêm
Về đầu trang