Đông Nhi khoe chân dài bốc lửa trình diễn vũ đạo đẹp mắt

Ngày : 29/06/2016
THANTUONG - Thành công trong việc thay đổi hình ảnh và phong cách âm nhạc, Đông Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Đánh dấu cho sự thay đổi đó là các ca khúc Bad boy, Shake the rhythm, Boom boom… hay mới nhất là Pink Girl đều nhanh chóng được khán giả yêu thích và trở thành những bản hit quen thuộc gắn liền với tên tuổi của Đông Nhi.


Pink Girl cũng chính là một trong những ca khúc được khán giả đón nhận nhiều nhất trong nửa đầu năm 2016. Chính vì thế sân khấu Viet Nam Top Hits không thể thiếu những màu sắc âm nhạc như Pink Girl và sự xuất hiện của Đông Nhi, là một trong những tiết mục đặc biệt trong số tuần này. Với Pink Girl, Đông Nhi tiếp tục mang đến hình ảnh cô gái năng động trẻ trung với những bước nhảy cuốn hút nhưng không kém phần nữ tính quyến rũ trên sân khấu.

Ngoài Đông Nhi, MiA cũng mang đến một bản dance sôi động mang tên Don’t Leave Me Alone. Sản phẩm âm nhạc mới này đánh dấu sự trưởng thành từ giọng hát cho đến phong cách biểu diễn của MiA ngày càng chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trọng thị trường nhạc Việt.

Cạnh đó, Top Hits tuần này còn có sự xuất hiện của Thiều Bảo Trang  với 1000 ngày yêu đánh dấu con đường solo của chính mình. Đi theo con đường ca sĩ nhạc sĩ, 1000 ngày yêu là đứa con tinh thần Thiều Bảo Trang đầu tư nhiều tâm huyết.


Trưởng thảnh từ các cuộc thi âm nhạc, Hoàng Tôn ngày càng gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc và luôn được khán giả ủng hộ đặc biệt là trong bản hit mới nhất của mình với Only You. Đặc biệt đến với sân khấu Viet Nam Top Hits, lần đầu tiên Hoàng Tôn trình diễn bản remix đặc biệt trong chương trình.


Khánh Phương với chất giọng đặc biệt nên luôn có vị trí riêng trong lòng khán giả cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Bên em ai cũng ngọt ngào.

Gương mặt mới – sáng tác mới kì này là ca khúc I don’t care  qua sự thể hiện cùa Hoàng Kỳ Nam trình bày. Tận dụng thế mạnh về ngoại hình và vũ đạo, Hoàng Kỳ Nam tiếp tục đi theo dòng nhạc dance sôi động đánh vào thị hiếu của giới trẻ.

Câu chuyện âm nhạc với câu chuyện về nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và các sáng tác về nhạc phim. Qua đó khán giả biết thêm ngoài việc tạo hits bằng những bản ballad nồng nàn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn đảm nhận việc thổi hồn cho phim Việt bởi những ca khúc ý nghĩa, sâu sắc. Một trong những ca khúc đó sẽ góp mặt trong Việt Nam Top Hits mang tên Con thuyền đời với giọng ca của Giang Hồng Ngọc.

Đến với Viet Nam Top Hits tuần này khán giả sẽ đến với những bình luận lém lĩnh của Châu Đăng Khoa và sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Với vai trò cố vấn chương trình và sự am hiểu về âm nhạc, cả hai nhạc sĩ hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những thông tin âm nhạc bổ ích, hấp dẫn. Việt Nam Top Hits tập 39 sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 29/06 trên Yeah1 TV

 

:
Xem thêm
Về đầu trang