Đông Nhi gặp sự cố trên sàn diễn của giới chân dài

Ngày : 17/06/2016
THANTUONG - Là một trong hai ca sĩ "đinh" của show thời trang Big Bang cùng Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và nóng bỏng trên sân khấu tối qua - 16/6.
Mang đến ca khúc hoàn toàn mới mang tên Mr.Sexy, Đông Nhi gây bất ngờ cho toàn bộ khách mời trong đêm qua khi diện bộ jumpsuit lấp lánh bó sát, được thiết kế cầu kì với rất nhiều chi tiết tỉ mỉ. Nữ ca sĩ tô điểm thêm cho vẻ đẹp rực rỡ của mình bằng phụ kiện chuỗi trên đầu và trang điểm theo phong cách đậm rất quyến rũ. Rất nhiều người xuýt xoa trước một Đông Nhi xinh đẹp rạng ngời và vô cùng nóng bỏng trên sân khấu.
 
Với giọng hát live khỏe, khả năng vũ đạo ngày càng điêu luyện, Đông Nhi mang đến những giai điệu sôi động, hiện đại và những bước nhảy ấn tượng kết hợp cùng vũ đoàn Bước Nhảy, khiến khán giả được một tiết mục đã mắt, đã tai. Mặc dù gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà còn biểu diễn bốc lửa, cuồng nhiệt hơn với đôi chân trần.
 
Sau phần catwalk của các người mẫu nam ở 1/2 tiết mục, Đông Nhi trở lại sân khấu và thay một bộ jumpsuit lấp lánh khác sexy hơn trước. Cả hai bộ jumpsuit của Đông Nhi đều do NTK Lê Thanh Hòa đặc biệt chuẩn bị cho nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ cũng được chuyên gia Minh Lộc chăm chút cho phần trang điểm lộng lẫy và nóng bỏng. Khi Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu đã khiến nhiều khách mời bên dưới vô cùng bất ngờ.
 
Một sự cố hơi đáng tiếc trong đêm qua là giày của Đông Nhi bị trục trặc nên nữ ca sĩ phải để chân trần nhảy, điều này làm giảm đi một phần hiệu ứng của tiết mục. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn đầy tự tin và bản lĩnh hoàn thành xuất sắc ca khúc Mr.Sexy của mình.
 
Sau khi biểu diễn vào bên trong, những người bạn trong ê-kip đi cùng Đông Nhi như: chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng... đã hỏi han, an ủi nữ ca sĩ về sự cố, bên cạnh đó là chúc mừng vì tiết mục vẫn thành công ngoài mong đợi.
 
Mr.Sexy sẽ là single tiếp theo Đông Nhi cho ra mắt với phần MV hoành tráng trong thời gian tới.
 
Ảnh: Lê Huy

 

:
Xem thêm
Về đầu trang