Đêm diễn Lâm Vũ hát nhạc tình cán mốc 500 vé dù giá 4 triệu đồng

Ngày : 14/06/2020
THANTUONG - Chuyện lạ 500 vé VIP của Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình bay vèo trong ngày.

Lâm Vũ trên sân khấu được đầu tư hoành tráng rực rỡ âm thanh và ánh sáng.

Là một nam ca sĩ nói ít làm nhiều, Lâm Vũ bất ngờ tạo hiện tượng cho chính con đường ca hát khi thực hiện liveconcert Lâm Vũ hát nhạc tình với giá vé 4 triệu đồng và đã bán sạch 500 vé ngay trong ngày bởi sự ủng hộ của bè bạn doanh nhân.

Giá vé 4 triệu đồng, liveconcert Lâm Vũ vẫn chật kín khán giả 

Mong muốn hát cho thỏa những ngày dồn nén do giãn cách xã hội vì dịch bệnh covid 19, Lâm  đã tổ chức Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc tình. Với sự đầu tư lớn nên giá vé 4 triệu đồng nhưng anh đã bán sạch sẽ 500 vé .  Lâm Vũ đã hạnh phúc sống trong tình yêu thương của 500 anh em bè bạn ủng hộ cho đêm nhạc này.

Lâm Vũ chơi lớn đầu tư cho Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc tình với hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng lung linh và nhiều hiệu ứng sân khấu màn hình led đẹp mắt. Bên cạnh đó anh cũng đầu tư 15 bộ vest mới hoàn chỉnh phong cách quý ông để trình diễn cho show này!

Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình thỏa lòng giới mộ điệu nhạc tình ca

Với sự đầu tư tâm huyết Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình đã thu hút 500 khán giả đến tham dự dù giá vé 4 triệu đồng , một con số không nhỏ sau những ngày giãn cách xã hội do covid 19. Lâm Vũ đã thỏa lòng giới mộ điệu âm nhạc khi trình bày suốt 16 ca khúc nhạc tình vang bóng cùng thời gian. 

Lâm Vũ song ca cùng Duy Mạnh.

Giá 4 triệu đồng vẫn bán sạch 500 vé tại đêm Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình

Nhằm tạo sự đột phá mới sau những ngày giãn cách xã hội vì Covid 19  vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ đã tổ chức liveconcert đẳng cấp hoành tráng tại một khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu. Chỉ sau tuyên bố trên mạng xã hội, đêm nhạc đã bán sạch 500 vé VIP và khán giả đã được thỏa lòng với  một đêm nhạc tình ca dạt dào cảm xúc yêu thương tự tình nồng  nàn.

Lâm Vũ song ca cùng Lâm Hùng.

Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc tình cán mốc 500 vé dù giá 4 triệu đồng 

Bất ngờ đến hạnh phúc vỡ òa như  cơn sốt mới cho chính mình khi  đêm Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình mà anh tổ chức tại một khách sạn sang trọng với giá vé VIP 4 triệu đồng đã được 500 anh em doanh nhân doanh nghiệp ủng hộ nhiệt tình.  

Sau những ngày sống chậm của giãn cách xã hội do covid 19, Lâm Vũ– chàng ca sĩ có phong cách sang trọng  vốn nói ít làm nhiều – đã tổ chức thành công Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình tại một khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu. Anh chia sẻ : “ Tôi muốn có một đêm diễn được cháy hết mình trong những giai điệu tuyệt vời của tình ca đó là những bản nhạc tôi yêu thích từ thuở nhỏ . Tôi đã đầu tư lớn cho chương trình với phần hòa âm mới nhất, dàn nhạc giao hưởng chơi nhạc live suốt chương trình, rượu vang và nến …tất cả là  dành cho 500 khách VIP mà chính xác hơn là 500 anh em doanh nhân đồng hành cùng tôi bao năm tháng qua để mọi người tận hưởng một đêm thư thái cùng âm nhạc trọn vẹn nhất! Còn gì trân quý hơn tình cảm của những anh em đồng hành với tôi suốt mọi nẻo đường âm nhạc, thiện nguyện và cuộc sống như Bảo Nguyễn, Vũ Quý Hòa, Đăng Nguyễn, Phạm Quý Dương, Tô Lâm, Thiện Chơn, Phương Nguyễn….trân trọng cảm ơn tình cảm anh em nhé!”

Lâm Vũ đã tự tay biên tập chương trình, chắt lọc ra 16 ca khúc mà anh yêu thích nhất từ thuở nhỏ và hát theo cách của chính anh: lãng đãng phiêu diêu nhưng dốc tất cả tâm tình vào bài hát, đó là các nhạc phẩm: Chỉ hai đứa mình thôi nhé, Đoạn buồn cho tôi, Hận tình, Thương hận, Tình kỹ nữ, Người đã như mơ, Ngày sau sẽ ra sao, Hai mùa mưa , Hàn Mạc Tử, Tấm ảnh không hồn, Nếu một ngày, Thuở ấy có em, Vết thù trên lưng ngựa hoang,  Một chuyến bay đêm. Ngoài ra đêm nhạc còn có sự góp mặt của bốn ca sĩ khách là đồng nghiệp bạn bè thân thiết của Lâm Vũ cùng trình diễn những giai điệu tình ca gồm Nếu chúng mình cách trở ( Song ca Uyên Trang), Giọt Lệ Đài Trang (Song ca Lâm Hùng), Kẻ đau tình ( song ca Tuấn Hiệp), Hoa sứ nhà nàng  ( song ca Duy Mạnh). 

Lâm Vũ song ca cùng Uyên Trang

Sống giữa hào quang lấp lánh của một ca sĩ đa năng trình diễn đĩnh đạc đầy phong thái những cung bậc trầm bổng thiết tha của nhạc tình, Lâm Vũ còn có khả năng khuấy động sân khấu bởi những giai điệu nhạc dance remix trẻ trung. Tuy nhiên, Liveconcert Lâm Vũ hát nhạc Tình lần này chỉ mang đậm một màu trữ tình nồng nàn tự tình  sang trọng. Lâm Vũ chia sẻ về lựa chọn này: “Trữ tình là thể loại âm nhạc đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi từ thuở ấu thơ với những giai điệu thiết tha, với lời ca mượt mà uyển chuyển để khi cất tiếng hát tôi như được sẻ chia những cung bậc cảm xúc. Và hơn hết người nghe có thể cảm nhận về tình cảm tâm tư của chính mình thông qua những giai điệu trữ tình ấy. Còn dòng nhạc remix, nhạc dance là một nhánh tôi cần phải phát triển hòa nhập đáp ứng nhu cầu thỏa mãn thị hiếu của khán giả theo thời điểm. Theo tôi làm nghệ sĩ phải cân bằng được điều mình yêu thích và đáp ứng nhanh những nhu cầu giải trí của khán giả mới gặt hái được thành công và chiếm được vị trí nhất định trong trái tim khán giả.”

Với những thông điệp đẹp đẽ và nồng nàn cảm xúc như thế, ca sĩ Lâm Vũ cùng ekip công ty Nhạc Xanh – giám đốc âm nhạc Kevin Khánh Nguyễn – đã tổ chức thành công đêm nhạc trữ tình trình diễn bằng tất cả trái tim đam mê hát và được hát sau một thời gian dài giãn cách xã hội. Những giai điệu tự tình tiêu biểu của những nhạc sĩ tên tuổi trong dòng nhạc này để nhắc nhớ những kỉ niệm và kí ức không bao giờ quên của một thời đã qua cũng như tôn vinh những nhạc sĩ, những tác phẩm có giá trị của âm nhạc trữ tình Việt Nam.” 

MC Anh Quân, Doanh nhân Nguyễn Văn Tài của công ty Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ.

Trải qua bao đêm trằn trọc biên tập ca khúc, bao tháng ngày miệt mài trong phòng thu âm để nghe đi nghe lại chỉnh sửa bản phối mới và tập luyện,  Lâm Vũ đã có một đêm liveconcert  bùng cháy ngọn lửa hát tình ca như thế. Lâm Vũ tin rằng 500 anh em cùng ở lại suốt chương trình đã thưởng thức trọn vẹn những tình khúc trữ tình nồng nàn cảm xúc ấy. Chương trình thành công tốt đẹp còn có sự đồng hành của nhà tài trợ công ty Thiên Phú Tài, công ty Long Kim.  Có thể nói đêm nhạc đã đưa tất cả mọi người cùng trải qua những cung bậc xúc cảm khác nhau, tái hiện lại một thời đã qua với bao thăng trầm bao buồn vui của cuộc đời, của tình yêu lứa đôi, dù cho thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là kỉ niệm là ký ức thật đẹp để chúng ta luôn cất giữ trong trái tim mình nuôi dưỡng tâm hồn ta hướng đến những điều tốt đẹp, hướng đến chân thiện mỹ, những điều chúng ta luôn cần có trong cuộc sống này. 

Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Tạo mẫu tóc: Huy Nguyễn

 

 

 

 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang