Choáng với chuỗi kế hoạch "khủng" của Sơn Tùng M-TP trong 2020: 1 album, 3 single, Sky Tour, Concert và nhiều hơn thế

Ngày : 18/12/2019
THANTUONG - Choáng với chuỗi kế hoạch "khủng" của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020: Âm nhạc, mạng xã hội, thương hiệu thời trang riêng và cửa hàng cà phê

Sáng ngày 18/12, công ty M-TP Entertainment vừa tổ chức thành công buổi họp báo công bố chiến lược phát triển công ty và kế hoạch hoạt động trong năm 2020 của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Là Chủ tịch của M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP đã đại diện công ty chia sẻ chi tiết mọi thông tin mới với các đối tác, khách hàng và cơ quan báo chí – truyền thông có mặt tại sự kiện này. Đây cũng là cơ hội để nhìn lại hành trình 3 năm hoạt động của M-TP Entertainment với nhiều sản phẩm và chương trình chất lượng, trước khi bước sang một hành trình mới với những mục tiêu và sứ mệnh to lớn hơn.

Khẳng định về những thay đổi mới của M-TP Entertainment trong 3 năm tới: Hoạt động đa lĩnh vực

Mở màn buổi họp báo, Sơn Tùng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng, toàn thể nhân viên công ty và người hâm mộ của mình. Anh khẳng định, trong suốt 3 năm vừa qua, M-TP Entertainment đã cống hiến những điều tuyệt vời nhất cho khán giả bằng tất cả sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê. Nhưng nếu trước đây, M-TP Entertainment được thành lập để khẳng định những dấu ấn của riêng Sơn Tùng thì trong 3 năm tới, công ty sẽ thay đổi và phát triển theo mô hình tập đoàn giải trí chuyên nghiệp hơn.

“M-TP Entertainment là chúng ta” – Đó chính là tuyên ngôn của Sơn Tùng M-TP, đồng thời cũng là Nhà sáng lập của công ty. “Không chỉ có một mình Sơn Tùng mà sẽ có cả một thế hệ nghệ sĩ Việt Nam cùng nhau gánh vác trách nhiệm đưa mô hình giải trí nước nhà phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Chúng ta không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mình mà còn mang lại lợi ích cho ngành giải trí nói chung và âm nhạc nói riêng” - Sơn Tùng giải thích thêm.

Từ năm 2020, M-TP Entertainment sẽ có những hành động cụ thể nhằm hiện thực hoá tuyên ngôn trên, bao gồm: Phát triển công ty theo mô hình tập đoàn giải trí với một hệ sinh thái mà trọng tâm là nghệ sĩ; Đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh, không chỉ gói gọn trong âm nhạc hay giải trí mà là tất cả những ngành phù hợp khác; Đầu tư vào những công ty start-up có tiềm năng; Tiếp nhận vốn từ những nhà đầu tư phù hợp để phát triển công ty ngày càng vững mạnh và phát triển. Sơn Tùng M-TP hào hứng cho biết, kể từ nay, bản thân anh và M-TP Entertainment sẽ thay đổi cách làm việc, chủ động thông báo trước về các kế hoạch lớn của công ty để khán giả không phải chờ đợi lâu nữa.

Kế hoạch hoạt động của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020

Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố kế hoạch hoạt động của mình trong năm 2020 với 6 dự án hoành tráng gồm:

- Mạng xã hội Sky Social;

- Khai trương quán cà phê Idol đầu tiên – M-TP and Friend;

- Ra mắt 3 bài hát mới và album “Chúng Ta”;

- Tổ chức Sky Tour 2020;

- Ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour;

- Tổ chức M-TP Year-end Concert.

Về sự ra đời của mạng xã hội Sky Social. Đây chính là một mái nhà chung dành cho đại gia đình Sky cũng như những ai quan tâm đến Sơn Tùng M-TP. Tham gia Sky Social, người dùng sẽ được giao lưu, trò chuyện và tương tác với thần tượng một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, Sky Social dựa trên những phân loại về địa điểm sinh sống, sở thích cá nhân… mà người dùng đăng ký để đem đến cơ hội làm quen và kết bạn cho mọi người.

“Ở Sky Social, người nổi tiếng chỉ là diễn viên phụ, còn người dùng mới là diễn viên chính. Họ được thần tượng quan tâm, bấm yêu thích, chia sẻ bài viết hay bình luận, thậm chí có thể gặp nhau bên ngoài. Đó chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của Sky Social so với những mạng xã hội hiện nay” – Sơn Tùng chia sẻ thêm.

Với quán cà phê M-TP and Friend, Sơn Tùng hài hước cho biết anh sẽ thường xuyên xuất hiện tại đây trong mọi vai trò từ pha chế đến bưng bê, dọn dẹp để khách hàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với mình. Không chỉ dành riêng cho người hâm mộ của Sơn Tùng, quán cà phê M-TP and Friend còn là nơi những người yêu ẩm thực nói chung đến trải nghiệm những thức uống và đồ ăn độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó, các Sky có thể đến đây để tìm mua những món đồ lưu niệm do chính M-TP Entertainment sáng tạo và sản xuất.

 

Đối với lĩnh vực thời trang, Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt thương hiệu PlusEightyFour.

Mang ý nghĩa là +84 - mã vùng của Việt Nam nhằm đại diện cho niềm tự hào về dân tộc của Sơn Tùng, PlusEightyFour sẽ cố gắng đáp ứng càng nhiều đối tượng khách hàng càng tốt. “PlusEightyFour ra đời giống như cách Tùng tạo ra một bài hát. Từng thông điệp sẽ được gói ghém cẩn thận trong mỗi thiết kế quần áo hay phụ kiện để khi diện đồ, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin nhất” – Sơn Tùng M-TP khẳng định.

Dù thử sức ở 3 lĩnh vực mới, Sơn Tùng M-TP cũng không quên phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ sẽ phát hành lần lượt 3 ca khúc mới và album “Chúng Ta”. Sơn Tùng hé lộ, 3 ca khúc này đều là sáng tác mới hoàn toàn, mang những màu sắc âm nhạc và phong cách khác nhau như RnB, HipHop hay Ballad..  Không chỉ vậy, Sơn Tùng vẫn đang cố gắng để album “Chúng Ta” sẽ có số lượng ca khúc mới nhiều hơn 3 bài đã công bố tại buổi họp báo ngày hôm nay.

“Album “Chúng Ta” đã được Tùng ấp ủ từ rất lâu, có những bài hát được sáng tác trước cả “Chạy Ngay Đi” và “Hãy Trao Cho Anh”. Cái tên “Chúng Ta” mang rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc, đồng thời, cụm từ này cũng nằm trong một bài hát mới của Tùng” – Sơn Tùng hé lộ thêm. 

Song song với việc phát hành 3 ca khúc mới và album “Chúng Ta”, Sơn Tùng và M-TP Entertainment sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour. Vậy là sau 3 đêm diễn thành công của Sky Tour tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội vào năm 2019, các Sky ở những tỉnh thành khác sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng trong năm 2020. Đặc biệt, sau Sky Tour, M-TP Year-end Concert sẽ được Sơn Tùng và M-TP Entertainment tổ chức vào dịp cuối năm 2020, hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất.

Trong họp báo, khi được hỏi về lý do của việc mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của một ca sĩ đang có sức hút nhất để quán xuyến thêm nhiều lĩnh vực khác, Sơn Tùng cho biết: "Bây giờ Tùng tuy đang hoàn thành tốt với vai trò là một ca sĩ nhưng tự hỏi bản thân như vậy đã đủ chưa? Tùng nghĩ như vậy là chưa đủ. Tùng muốn lăn lộn nhiều hơn nữa, kể cả là ngã ra ngoài kia cũng được. Rất nhiều người ngoài kia đang sẵn sàng hi sinh mọi thứ của họ, vậy tại sao Tùng phải nấp dưới cái bóng của Sơn Tùng M-TP và làm những điều rất an toàn? Đến âm nhạc, Tùng còn muốn kết hợp loạn hết lên. Vậy nên những lĩnh vực khác cũng chỉ là thêm cơ hội để Tùng thử thách bản thân mình nhiều hơn".

Câu chuyện về mô hình và cách thức đào tạo nghệ sĩ mới của công ty M-TP Entertainment cũng nhận được nhiều thắc mắc từ truyền thông. Nam ca sĩ chưa tiết lộ chi tiết, nhưng anh bày tỏ sâu sắc về hoài bão của mình: "Đây là giấc mơ rất lớn của chúng tôi. M-TP làm mọi thứ vì đam mê, đối với Tùng, đó là cái giữ chúng ta đi đến tận chân trời, tận phía cuối con đường. Đam mê trong Tùng vẫn xuất phát từ trái tim của một cậu nhóc 18 tuổi ngày xưa...

Đến thời điểm này, Tùng đã lăn lộn trong showbiz được 6 năm. Tùng đã vấp rất nhiều, thắng rất nhiều, có lúc thăng hoa và đã có khi sụp đổ. Khi nhìn lại, điều làm mình cảm thấy khắc khoải nhất chính là kỷ niệm. Khi nhìn lại quãng thời gian đó, Tùng rất thương thằng nhóc 18 tuổi ngày nào, ở những khoảnh khắc nó cô đơn, chẳng ai chịu lắng nghe nó cả, lúc nó muốn làm điều này, ai cũng ngăn cấm…

Khi Tùng nhìn vào cậu nhóc 18 tuổi đó, Tùng nghĩ sẽ còn rất nhiều những trai xinh, gái đẹp thế hệ sau với giấc mơ trong vắt rất đẹp, đang trên con đường tìm kiếm và biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Tùng không muốn những người đó vướng phải cảm xúc tồi tệ như vậy. Tùng muốn họ được bay nhảy trong âm nhạc và được người khác tôn trọng. Tùng không hứa chắc rằng M-TP sẽ là nơi đưa các bạn trẻ nổi tiếng, nhưng có thể hứa M-TP sẽ là nơi đàng hoàng nhất đối với tất cả các bạn".

:
Xem thêm
Về đầu trang