Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam lộ diện vợ xinh đẹp lai Pháp Tina Ngọc Nữ

Ngày : 02/06/2020
THANTUONG - Mới đây chàng ca sĩ gốc Hà Nội Nguyễn Hoàng Nam đã bất ngờ tuyên bố anh đã kết hôn 7 năm và xã chính là Tina Ngọc Nữ - ca sĩ Canada gốc Việt lai Pháp.

 

 

Để kỉ niệm ngày hạnh phúc, Nguyễn Hoàng Nam  đã trình làng MV Ghét của nào trời trao của đấy

 

 

Nguyễn Hoàng Nam thổ lộ ngày đầu gặp gỡ ca sĩ Tina Ngọc Nữ là bị cô ấy ghét lắm, anh phải năn nỉ hết một ngày mới có được số điện thoại để chuyện trò cùng Tina nhiều hơn. Anh nói: “ Nghe Tina hát và nói tiếng Việt không ai nghĩ Tina sinh trưởng ở nước ngoài nhưng thực chất Tina là thế hệ F1 sinh ra và lớn lên tại Canada. Từ tính cách đến suy nghĩ và ngôn ngữ chính thông thạo của Tina vẫn là tiếng Anh. Tina luôn quan tâm đến bạn bè và luôn muốn làm mọi người vui lòng, nhiều lúc lo lắng cho mọi người mà quên đi cả bản thân mình đó là tính cách mà Nam thích và thương  nhất ở Tina”.

 

Yêu một chàng ca sĩ gốc Bắc, Tina Ngọc Nữ đã  phát hiện ra tính gia trưởng và phải thay đổi mình để hòa hợp với Nguyễn Hoàng Nam không? Khi được hỏi như thế, Tina Ngọc Nữ chia sẻ : “ Khi mới quen nhau, Tina phát hiện ra anh Nam rất gia trưởng và luôn cho là mình đúng, nhiều tính cách và lối sống, giao tiếp văn hóa của cả hai rất không phù hợp. Thậm chí những năm đầu cưới nhau nước mắt nhiều hơn nụ cười và không biết bao lần cả hai chúng tôi nghĩ sẽ khó có thể tiếp tục. Nhưng cả hai cũng tin rằng Chúa đã chọn , kết hợp hai đứa thì chắc chắn không hề sai. Chính vì thế mỗi lúc gặp những vấn đề nan giải chúng tôi cùng nắm tay cầu nguyện, để mỗi người hạ cái tôi xuống, thay đổi một chút dần dần mỗi ngày. Dành thời gian chia sẻ, cảm nhận suy nghĩ mong muốn của đối phương nhiều hơn để cùng đưa ra cách giải quyết và sửa sai. Biết nói lời cảm ơn trân trọng nhau và xin lỗi khi mình làm đối phương buồn lòng.” 

 

Khi đi qua những ngày “khó lòng” như thế  rồi, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ càng nhận ra nhiều điểm chung của nhau đó chính là tình yêu âm nhạc trữ tình quê hương nhạc bolero.

 

Chàng ca sĩ sinh trưởng tại Hà Nội, từng đoạt quán quân Ngôi sao Closeup và nay là ca sĩ đa năng Nguyễn Hoàng Nam đã viết nên ca khúc "Ghét của nào Trời trao của đấy" . Anh không nghĩ mình sẽ viết nhạc được nhưng xúc cảm cứ đến những kỉ niệm tháng ngày hẹn hò yêu thương đan xen hờn giận hiểu lầm và lại hạnh phúc….cứ thế là Ghét của nào trời trao của đấy trở thành  sáng tác mới nhất của Nguyễn Hoàng Nam lưu lại  câu chuyện tình này với giai điệu sôi nổi vui vẻ . 

Thời gian trôi qua, bảy năm nên duyên vợ chồng nhưng cả Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đều giữ thói quen: viết thư tay, làm thiệp tặng nhau mỗi khi thấy có ý tưởng chứ không cần chờ đến dịp lễ…cả hai luôn mong muốn mang đến nụ cười cho nhau nên đó có thể gọi là phương châm gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

 

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang