Biên đạo quốc tế Alexander Tú ra mắt MV Missing You Remix

Ngày : 26/07/2016
THANTUONG - Trong MV dance “Missing You Remix” sắp phát hành, Alexander Tú kết hợp với Nghệ sỹ Thanh Bùi, Chi Thanh và 2 vị khách mời đặc biệt: biên đạo quốc tế gốc Việt, Tony Trần và Charles Nguyễn – thành viên những nhóm nhảy nổi tiếng thế giới như Kinjaz, Jabbawockeez, Poreotic, KM Legacy…

Trailer của mv.

MV Missing You Remix được thực hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm  đầu tiên có sự kết hợp giữa Alexander Tú và nhiều nghệ sỹ gốc việt thành danh trong nước và quốc tế. Với mong muốn mang những tài năng âm nhạc/ nghệ thuật Việt Nam ra thế giới và giới thiệu âm nhạc/ nghệ thuật thế giới đến Việt Nam.

Trong MV Missing You Remix, biên đạo quốc tế Alexander Tú truyền cảm hứng cho giới nghệ thuật bằng những điệu nhảy tinh tế tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như Núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Thánh Địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), nhà cổ hơn 200 tuổi (Hội An), Cung An Định và Đại Nội (Huế)…

Sau thành công của MV Missing You, Alexander Tú quay trở lại với phiên bản mới Missing You Remix. Đây là MV Dance đầu tiên có sự kết hợp giữa Alexander Tú và nhiều nghệ sỹ gốc Việt thành danh trong nước và quốc tế. Với giai điệu được sáng tác bởi Thanh Bùi cùng nghệ sỹ Piano gốc Việt Vân Anh Nguyễn, bài hát được thể hiện bởi giọng hát Thanh Bùi cùng phần trình diễn nghệ thuật vũ đạo độc đáo của Alexander Tú và 2 vị khách mời đặc biệt: biên đạo quốc tế gốc Việt, Tony Trần và Charles Nguyễn – thành viên những nhóm nhảy nổi tiếng thế giới như Kinjaz, Jabbawockeez, Poreotic, KM Legacy… Phần hoà âm phiên bản EDM được thực hiện bởi Chi Thanh -  nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam đầu tiên được đề cử giải Grammy hiện đang sinh sống ở Đức.

Đây là MV Việt Chuẩn Quốc Tế vì có sự kết hợp tinh tế giữa 5 nghệ sỹ gốc Việt thành danh trên thế giới. Âm nhạc do nghệ sỹ Thanh Bùi sáng tác và cùng với đội ngũ sản xuất của anh tại nước ngoài. Các địa điểm quay là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Phong cách và biên đạo từ các biên đạo quốc tế, gốc Việt, yêu quê hương và muốn công hiến mang nghệ thuật âm nhạc quốc tế đếnquê hương đất nước Việt Nam.

Alex Tú 

Lần trở lại này, Alexander Tú mong muốn kết nối những nét đẹp Việt Nam với phong cách âm nhạc quốc tế hiện đại, đặc biệt là dòng nhạc EDM đang rất thịnh hành tại thị trường trong nước. Alexander Tú còn muốn mang vẻ đẹp của Việt Nam ra thế giới trong MV thực hiện theo chuẩn quốc tế của mình.

Chia sẻ về MV lần này anh cho biết: “Khi mới bắt đầu có ý định làm dự án này Alex cũng khá hồi hộp và lo lắng. Một phần vì ở Việt Nam nghệ thuật dance vẫn chưa phổ biến và được công nhận như âm nhạc. Nhưng đó lại là một động lực lớn để Alex phải thực hiện MV này. May mắn cho Alex trong dự án lần này là sự đồng hành của nhạc sỹ/ca sỹ/nhà sản xuất Thanh Bùi cùng 2 người  bạn thân cũng là 2 biên đạo gốc Việt nổi tiếng thế giới Tony Trần và Charles Nguyễn. Qua sản phẩm lần này, Alex mong muốn nghệ thuật trình diễn cũng như những biên đạo múa sẽ được công nhận thực thụ. Những người nghệ s này không chỉ đứng sau để hỗ trợ hay làm nền cho bài hát mà họ chính là người mang lại linh hồn cho bài hát.”

Góp phần vào thành công dự án lần này ngoài câu chuyện nhiều ý nghĩa, còn có những phần trình diễn vũ đạo ấn tượng được biên đạo bởi Alexander Tú, Tony Trần và Charles Nguyễn. Được biết Tony Trần và Charles Nguyễn đều là những biên đạo quốc tế, thành viên của các nhóm nhảy nổi tiếng thế giới như Jabbawockeez, Kinjaz, KM Legacy,…đã từng đạt được thành tích cao trong các cuộc thi America's Best Dance Crew.

'

Nếu MV Missing You đầu tiên được quay với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Côn Đảo thì phiên bản Remix lần này cũng không kém phần bắt mắt khi những cảnh quay được thực hiện tại nhiều danh lam nổi tiếng của Việt Nam như Núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Thánh Địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), nhà cổ hơn 200 tuổi (Hội An), Cung An Định và Đại Nội (Huế)… Ngoài nỗi nhớ da diết của càng trai dành cho cô gái, khán giả có thể cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của MV chính là tình yêu quê hương  của những người con Việt Nam xa xứ khi trở về đất mẹ. Và họ mong muốn giới thiệu quê hương mình đến với bạn bè thế giới thông qua nghệ thuật vũ đạo.

Buổi họp báo chính thức ra mắt MV sẽ diễn ra vào ngày 29/7/2016 tại Soul Convention Complex – 214 - 216 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

:
Xem thêm
Về đầu trang