Anh em nhạc sĩ Hoài An - Võ Hoài Phúc sản xuất MV Tiếng Việt với 45 giọng hát

Ngày : 01/11/2018
THANTUONG - Sắp tới đây, ngày 3.11, MV Tiếng Việt do Công ty Nghệ sỹ Việt cùng với hai anh em nhạc sĩ Hoài An và Võ Hoài Phúc sản xuất sẽ chính thức được ra mắt khán giả, đúng vào dịp tổng kết dự án âm nhạc dành cho trẻ thơ iKIDS Muzik trong năm 2018 của 2 anh em nhạc sĩ.
Từ khi ấp ủ viết ca khúc Tiếng Việt, nhạc sĩ Hoài An đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, và đây là món quà mà nhạc sĩ Hoài An dành tặng cho Ba Má nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, vì thế MV Tiếng Việt sẽ là sản phẩm có giá trị từ trong truyền thống gia đình lan tỏa đến những trái tim đồng cảm muốn gìn giữ nét đẹp trong sáng của Tiếng Việt. Là nhạc sĩ luôn cân nhắc kĩ lưỡng từng ca từ khi được đưa vào tác phẩm của mình, nhạc sĩ Hoài An cảm thấy trăn trở về những vấn đề xung quanh chuyện gìn giữ nét đẹp trong sáng của Tiếng Việt trong thời gian gần đây. Nhìn từ tấm gương của Ba mình – Nhà giáo Võ Đại Mau, người luôn mong muốn thế hệ sau gìn giữ Tiếng Việt như chính ông thông qua những cuốn sách đã viết, nhạc sĩ Hoài An càng có thêm động lực để làm một điều gì đó để bảo tồn nét đẹp của con Chữ trong Tiếng Việt. Và tác phẩm Tiếng Việt đã ra đời. 
Ngay sau đó, nhạc sĩ Hoài An đã nhận được sự ủng hộ hết mình của vợ chồng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, là những người chịu trách nhiệm sản xuất chính cho hàng loạt dự án ý nghĩa của anh. Nhạc sĩ Hoài An cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và ekip Công ty Nghệ sỹ Việt ngồi lại với nhau đưa ra ý tưởng thực hiện quay hình cho ca khúc Tiếng Việt. Hình ảnh không quá cầu kỳ, như chính tâm hồn của con người Việt Nam, chân phương thôi, nhưng có thể lay động làm những trái tim biết yêu thương Tiếng Việt. Chị May Kashi, Giám đốc sản xuất MV Tiếng Việt cho biết “Trong vòng 1 ngày, ngay sau khi gửi đi lời mời tham dự, tôi đã nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của 68 người cùng tham gia. Ekip đã tiến hành thu âm rất nhanh vì sự đồng lòng của cả một tập thể lớn. Một số người bận lịch đột xuất nên đã rất tiếc vì lỡ hẹn lần quay hình. Cả ekip chúng tôi rất cảm động khi có được sự cộng tác rất đáng trân trọng của rất nhiều người đã cùng tham gia dự án thật ý nghĩa này.”
MV Tiếng Việt có tổng cộng 45 thành viên tham gia quay hình, có thể điểm qua những giọng hát như: Hà Vân, Minh Thảo, Phúc Lâm, Đăng Nguyên, Thanh Lan...rồi lớp những ca sĩ nhí tài năng như Nhã Thy, Công Quốc, Khánh Huế, Minh Khang, Kim Ngọc, Hồ Thảo Nguyên, Thanh Ngọc … hiện đang là thành viên của công ty Nghệ sỹ Việt. Ngoài ra còn có các học trò, đồng nghiệp, bạn bè của nhạc sĩ Hoài An, Võ Hoài Phúc hiện đang làm ở các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau cũng đã cùng tham gia góp tiếng hát vào MV mang ý nghĩa cộng đồng này. 
 
MV Tiếng Việt sẽ chính thức được ra mắt người yêu nhạc vào lúc 16h00 ngày 3.11 trên kênh youtube chính thức của công ty Nghệ Sỹ Việt.
:
Xem thêm
Về đầu trang