Nam vương Giả Thanh Vũ thần thái cuốn hút trên sàn catwalk

Ngày : 19/01/2021
THANTUONG - Bước ra từ một cuộc thi Quốc Tế tổ chức tại Bangkok Thái Lan năm 2019, Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế Giả Thanh Vũ như “lột xác” khi xuất hiện trong các show diễn thời trang.

Mô tả hình

Nam vương Giả Thanh Vũ thần thái cuốn hút trên sàn diễn.

Mô tả hình

Dàn sao trên thảm đỏ.

Tối 17/1/2021 Công ty Việt Angel đã tổ chức thành công Gala Vinh Danh Người Mẫu Nhí - Việt Angel Fashion Awards - Thiên Thần Toả Sáng thu hút dàn sao Việt với nhiều cái tên đình đám. Đáng chú ý, là dàn hoa hậu, nam vương, diễn viên, siêu mẫu đổ bộ trên sàn diễn. 

Mô tả hình

Nam vương Giả Thanh Vũ - Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Người mẫu Đàm Quang Sơn - người mẫu Luận Vũ.

Mô tả hình

Người mẫu Vương Bảo Ngọc - Hoa hậu Mỹ Duyên - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang  - Nam vương Giả Thanh Vũ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Giả Thanh Vũ trong thiết kế của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh

Trong hàng loạt người mẫu sải bước trên sàn thời trang vừa qua, Nam vương điện ảnh quốc tế Giả Thanh Vũ được coi là một trong những gương mặt người mẫu nam sáng giá nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

Giả Thanh Vũ trong thiết kế Coco Papa của ntk Nam Phong.

 

Giả Thanh Vũ vốn có một nền tảng vững chắc, bước ra từ lò đào tạo người mẫu PL, nơi vốn có truyền thống mạnh về thời trang tại Sài Gòn, Anh còn là học viên đang được đào tạo diễn xuất tại Sân Khấu Kịch Minh Nhí. Và đã từng tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, webdrama,... và xuất hiện khá nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng. Giả Thanh Vũ gây chú ý mạnh mẽ sau khi đăng quang Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế 2019 và trở thành gương mặt thời trang đình đám gần đây. Anh còn được trao giải Người mẫu của năm tại Giải thưởng thời trang 2018. Giả Thanh Vũ là một chàng trai tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và yêu nghề khác hẳn với những người mẫu nam đẹp trai khác. Nền công nghiệp giải trí Việt Nam đang mong đợi Giả Thanh Vũ sẽ vươn tới thành công hơn nữa trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh trong năm 2021. 

 

 

 

THANTUONG.TV

ẢNH: HẢI DIỄM 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang