Trấn Thành và những câu nói truyền cảm hứng

Ngày : 26/07/2022
THANTUONG - Trải qua 4 mùa dẫn dắt những câu chuyện tình yêu nhiều cảm xúc, MC Trấn Thành được coi là người truyền cảm hứng, có sức ảnh hưởng tới khán giả trước những câu nói xuất phát từ trải nghiệm của bản thân anh.

Mô tả hình

Từ những tập đầu phát sóng “Người ấy là ai” – mùa 1 năm 2019 cho đến mùa 4 năm 2022, trải qua 4 mùa Trấn Thành đã mang đến những câu chuyện tình yêu nhiều cảm xúc.

Nhân vật nữ chính mà "Người ấy là ai" chọn lựa thường là những cô gái đã trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên đang dần mất đi niềm tin vào chuyện hẹn hò, yêu đương. Họ tìm đến chương trình để mong nhận được sự đồng cảm cũng như tìm được mảnh ghép phù hợp.

Mô tả hình

 

Ở những mùa đầu tiên, nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã có những chia sẻ với câu chuyện của các nữ chính được cộng đồng mạng lan tỏa mạnh mẽ: "Đàn ông sẽ dễ sai nhiều hơn, vì họ dễ bắt đầu lại. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một thứ không bao giờ lấy lại được đó là thanh xuân. Phụ nữ được quyền ích kỷ một chút để tận hưởng thời thanh xuân hoàng kim của họ. Phải học cách để lộng lẫy và trở nên có giá. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi mình không yêu thương bản thân”.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

"Bạn có thể nói thẳng vào mặt tôi là bạn không còn yêu tôi nữa, đau nhưng ít nhất nó là một dấu chấm hết để tôi bớt hy vọng".

"Bạn cố gắng tìm cách yêu ai đó rất nhiều để nhận ra rằng người ta sẽ chán bạn khi bạn yêu người đó quá nhiều".

“Chỉ nên thương một người có thể nhìn thấy được 3 điều này: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của bạn, tình yêu đằng sau sự tức giận của bạn và lý do đằng sau sự im lặng của bạn”.

 “Yếu đuối đúng lúc đúng chỗ là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ”.

“Trường học khác với trường đời ở chỗ trường học cho chúng ta bài học rồi sau đó mới bắt chúng ta làm kiểm tra, còn ở trường đời nó bắt mình làm kiểm tra trước rồi mới cho mình bài học”.

“Để đến được hôn nhân thì cần bản lĩnh, nhưng để duy trì hôn nhân thì cần biết điều".

Mô tả hình

Gần đây, trong mùa 4 Người ấy là ai Theo MC Trấn Thành: "hôn nhân thành công khi nó không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi"! "Sĩ diện là vô hình Nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng 1 trận cãi vả. Nhưng bạn sẽ thua 1 mối tình”.

Mô tả hình

Không chỉ ở “Người ấy là ai”, trong làng giải trí, Trấn Thành còn được biết đến là một trong những MC hoạt ngôn, có những chia sẻ sâu sắc và thấm thía. Bản thân anh cũng có cuộc hôn nhân viên mãn 6 năm với nữ ca sĩ Hari Won, nam nghệ sĩ nhiều lần dành những lời yêu thương đến người vợ của mình:

“Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em”, “Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy”,  “Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần", “Những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng".

Mô tả hình

 

Có lẽ, bởi Trấn Thành là một người sống tình cảm, anh nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, vì vậy mà trong anh luôn có những nhận định hay ho về tình yêu và cuộc sống. Đọc và suy ngẫm từng câu từ của nam nghệ sĩ, biết đâu bạn sẽ bắt gặp được bản thân mình trong đó.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang