MC Thư Đình chia sẻ kỷ niệm thời học trò theo trend Yearbook AI

Ngày : 17/10/2023
THANTUONG - Á hậu – MC Thư Đình vừa thực hiện xong bộ ảnh Yearbook AI với màu sắc trẻ trung gợi nhớ nhiều kỷ niệm thời học trò.

Mô tả hình

 

Trào lưu chụp ảnh phong cách kỷ yếu Mỹ đang quay trở lại nhưng lần này hình ảnh được tạo bằng app trí tuệ nhân tạo AI. Trào lưu này bắt đầu từ Thái Lan và sau đó lan rộng sang các quốc gia khác như Việt Nam, Singapore, Malaysia... và toàn thế giới rất nhiều cư dân mạng cùng hàng loạt các ngôi sao, người nổi tiếng đã tham gia và Thư Đình cũng đã hoà mình cùng trend 'hot hòn họt" này.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

 Là một người đẹp đạt khá nhiều giải thưởng về nhan sắc nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa là Thư Đình còn có thành tích học tập lúc ngồi trên ghế nhà trường rất tốt. Khi còn là học sinh cấp 3 trường THPT Bùi Thị Xuân, thành phố Hồ Chí Minh, Thư Đình luôn là học sinh xếp hạng nhất Khối. Cô từng đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố -TPHCM. Lên đại học, cô đã tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng - trường Đại Học Kinh Tế TPHCM với khóa luận đạt 9.5 điểm. Bên cạnh đó Thư Đình cũng sử dụng thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Nhật với nhiều chứng chỉ có số điểm cao. Hai ngoại ngữ này cũng bổ trợ rất tốt cho công việc dẫn chương trình của cô.  Người đẹp còn chia sẻ về thời đi học luôn là giai đoạn mà cô yêu quý nhất với nhiều kỷ niệm đẹp mà đôi lúc cô mong được quay lại với quãng thời gian vô tư này. Cô luôn đề cao việc tìm tòi học tập để có thêm kiến thức, đây là động lực giúp cô chăm chỉ đến trường và duy trì việc bổ sung kiến thức mới đến bây giờ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nhân đây Thư Đình cũng xin gửi đến các bạn trẻ hiện nay rằng: Các bạn hãy trân quý và học tập thật tốt để quãng đường thanh xuân thật tươi đẹp. Hãy dung hòa giữa việc học và vui chơi thật hợp lý, khoa học để sau này nhìn lại ai cũng sẽ có những kỷ niệm đẹp cho cuộc đời của mình và hướng đến tương lai tươi sáng. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Cùng ngắm hình ảnh theo trào lưu Yearbook AI của Á hậu – MC Thư Đình.

:
Xem thêm
Về đầu trang