Cặp đôi Nam Phong và Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh nổi bậc tại sự kiện

Ngày : 23/10/2023
THANTUONG - Chung kết siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - cùng nhau tỏa sáng” tại thành phố Vũng Tàu.

 

Mô tả hình

Siêu mẫu Nam Phong và Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh diện vest Coco & Papa nổi bậc tại sự kiện.

Mô tả hình

Siêu mẫu Nam Phong cùng Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ dàn nam vương và hoa hậu tại sự kiện 

Ngoài sức hút từ dàn thí sinh nóng bỏng ,sân khấu cuộc thi còn có sự hấp dẫn đến từ nam MC điển trai của chương trình. MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh, anh có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình truyền hình và quen thuộc với nhiều cuộc thi Hoa hậu và Nam vương và anh cũng là cái tên gắn liền với nhiều sự kiện lớn nhỏ khắp cả nước .

Hoàng Vĩnh luôn chịu khó học hỏi ,anh còn biết cách làm mới mình và biến hóa đa dạng cho phù hợp với từng sự kiện khác nhau ,nhầm không đem lại sự nhàm chán cho quý khách hàng và khán giả thân yêu của anh .

Mô tả hình

 

Tại cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam Mc Hoàng Vĩnh đã được anh Duy Quách tin tưởng chọn làm Mc trong đêm chung kết cùng Mc Bá Niên. Trong đêm chung kết Fitness Supermodel Vietnam 2023 , MC Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh và Mc Bá Niên không những gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt thông minh, tinh tế mà còn ghi điểm bởi ngoại hình điển trai “không phải dạng vừa” không thua gì các nam vương . Cuộc thi do MC Bá Niên và MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh cầm trịch xuyên suốt, với kinh nghiệm MC dày dặn nhiều năm trong nghề, bản lĩnh khi làm chủ sân khấu giúp cả hai thêm một lần nữa ghi điểm trong mắt các khách mời .Đây chắc chắn là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Nguyễn Hoàng Vĩnh và Bá Niên tại đêm Chung Kết Fitness Supermodel Vietnam 2023 vừa diễn ra tại Hồ Mây.

Mô tả hình

 

Ngoài vai trò Mc ,Hoàng Vĩnh còn được btc mời làm giám khảo trong đêm fashion show nằm trong khuôn khổ của cuộc thi cùng  ông Huỳnh Ngọc Minh , hoa hậu Phan Thị Mơ ,hoa hậu Đặng Thu Thảo ,nam vương Đạt Kyo ,mc Hoàng Vĩnh ….Từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác Hoàng Vĩnh lại xuất hiện đầy bất ngờ với vai trò người mẫu trình diễn vedette cho NTK Nam Phong

Mô tả hình

 

Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết, anh luôn cố gắng thay đổi và mang đến sự đa dạng cho từng chương trình mà mình tham gia, phù hợp với tiêu chí mà BTC hay nhà sản xuất đề ra. Điều này giúp anh xây dựng niềm tin và được tin tưởng trong vai trò người dẫn dắt ở nhiều chương trình và cuộc thi quốc tế sau một thời gian dài cống hiến và nỗ lực trong nghề.

Mô tả hình

 

Các nghệ sĩ có mặt ở thảm đỏ từ rất sớm để tham dự cổ vũ cho cuộc thi như: ca sĩ Phương Thanh,  Siêu mẫu NTK Nam Phong,ca sĩ Xuân Nghi Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 - Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 - Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 - Hữu Anh, Nam vương Hữu nghị 2022 - Hoàng Việt An, Nam vương Trái đất 2019 - Đặng Hiếu Đức, Siêu mẫu Thế giới - Huệ Kim, Họa sĩ trang điểm Nam Fin, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 - Kim Minh Sơn, Á quân Fitness Model World Vietnam 2022 - Lâm Kim Khánh, Người mẫu Thể hình Việt Nam Song Nhi,NTK Tuấn Huỳnh ,NTK Nguyễn Thành Danh …..Tại thảm đỏ Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện nổi bật và ngày càng xinh đẹp .Đặng Thu Thảo vui mừng khi gặp Mc Hoàng Vĩnh cả hai trò chuyện vui vẻ và Đặng Thu Thảo hết lời khen ngợi tài dẫn Mc của Hoàng Vĩnh khiến cô không rời mắt được khỏi sân khấu khi Hoàng Vĩnh dẫn. Ngoài ra còn có Siêu mẫu ,NTK Nam Phong xuất hiện nổi bật với trang phục do chính anh thiết kế rất cá tính cùng với trang phục vest của Mc Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh và nhiều nam vương tại cuộc thi cũng điều chọn trang phục của NTK Nam Phong và NTK Nam Phong còn trình diễn, giới thiệu BST do các thí sinh trình diễn trong đêm Fashion show nằm trong khuôn khổ của cuộc thi .Được biết Đặng Thu Thảo ,Hoàng Vĩnh và Nam Phong là những người bạn thân và luôn hổ trợ nhau ,để cùng nhau phát triển trong công việc và cuộc sống .

Kết quả chung cuộc, ngôi vị Quán quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 được trao cho Vũ Tiến Trường (TP.Hồ Chí Minh) và Hoàng Thị Kim Anh (Bình Dương). Ở bảng nam, giải Á quân 1, 2 được trao cho Bùi Văn Thái (Hậu Giang), Nguyễn Hoàng Tùng (Hà Nội). Danh hiệu Á quân 3 thuộc về Trần Duy Khánh (Nam Định) và Nguyễn Thiện Thuật (TP.Hồ Chí Minh).

Ở bảng nữ, Á quân 1, 2 thuộc về Trương Thị Tuyết Mai (Bình Dương), Mai Thị Thuỳ Linh (Thanh Hóa); Trịnh Thị Mỹ Lệ (Bình Thuận) và Bùi Thu Thuỷ (Thái Bình) đạt danh hiệu Á quân 3. 

 

Photo Nguyễn Thiện

:
Xem thêm
Về đầu trang