Nhóm nhạc Uni5 rũ bỏ hình tượng nam thần vì “boxing girl” Khả Ngân

Ngày : 08/01/2017
THANTUONG - Cuối tháng 11, vừa qua Uni5 khiến cộng đồng fan xôn xao với audio ballad “Khóc bằng nụ cười” khoe giọng hát tình cảm cùng hình tượng hoàn toàn khác so với phong cách quái lạ, hầm hố thời gian đầu. Sáng tác của hit – maker Đỗ Hiếu giúp 2 nam thần nhà Nhi Thắng ghi điểm với khán giả.

Giữ đúng kế hoạch thực hiện phim ngắn cho sản phẩm “comeback”, mới đây, Uni5 đã chính thức tung đoạn trailer nhá hàng thoả lòng mong đợi của người hâm mộ. Trong clip, Uni5 hoá thân thành 2 nam sinh điển trai đang tán tỉnh một hot girl xinh xắn (do cô nàng boxing Khả Ngân thủ vai). Bên cạnh những phân đoạn tán tỉnh hồn nhiên, ngây ngô của lứa tuổi học trò, trailer còn hé lộ chi tiết Uni5 ẩu đã gây thương tích vì nữ chính. Tuy không xuất hiện với hình ảnh đẹp long lanh quen thuộc nhưng K.O và Toki vẫn khiến các fangirl đổ đốn vì độ đẹp trai tựa nam thần của mình.

Tương tự như 2 sản phẩm trước, MV “Khóc bằng nụ cười” tiếp tục là một dự án được đầu tư chỉn chu, tâm huyết của ekip công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, điều khiến các fan Uni5 cảm thấy tự hào chính là 2 hotboy 9x nhà Nhi Thắng đã cố gắng hết mình, thậm chí phải phơi mình dưới mưa nhiều giờ liền và bị chấn thương khi quay hình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất dành cho người hâm mộ. Uni5 chia sẻ dù nhận được bệ phóng tốt của công ty tuy nhiên cả 2 sẽ không hoàn toàn lệ thuộc vào điều này mà luôn tự nhủ phải nỗ lực bằng chính khả năng của mình để có thể tự lập, tự tin hơn trong tương lai.

Được biết MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/1 tới. Tiếp theo đó sẽ là loạt dự án liên hoàn đến từ công ty của “ông bầu” Ông Cao Thắng dành cho “gà cưng” như đã hứa hẹn.

:
Xem thêm
Về đầu trang