MLee trở lại sau một thời gian im tiếng

Ngày : 24/11/2016
THANTUONG - Mới đây, "Bông hồng lai" MLee đã xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở khu trung tâm thương mại lớn của Hà Nội. Nữ ca sĩ kiêm Rapper gây chú ý khi nhuộm mái tóc với 2 màu vàng - đỏ trông lạ lẫm và cá tính.
Với lợi thế ngoại hình của một người mẫu, MLee diện bộ jumpsuit đen, đính hạt trắng cùng áo khoác lông bên ngoài giúp cô khoe được đôi chân thon dài. 
Trong sự kiện MLee biểu diễn những ca khúc mà thời gian qua cô đã cho ra mắt và được khán giả yêu thích như: Từng ngày em mơ về anh, I Can Do...
 
Thời gian gần đây, MLee có sự chuyển hướng mạnh mẽ về hình ảnh. Không còn bụi bặm như trước, "Bông hồng lai" khai thác tối đa lợi thế ngoại hình xinh đẹp và chuẩn của mình để theo đuổi hình ảnh một nữ ca sĩ kiêm Rapper quyến rũ nhưng vẫn đầy cá tính. Cô vừa góp mặt vào vai nữ chính trong MV Get Down của Isaacvà lập tức khiến khán giả thích thú bởi hình ảnh biến hóa ở rất nhiều tạo hình khác nhau.
Sau một thời gian tập trung cho công việc VJ và quảng cáo, MLee đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới mà cô đã dành rất nhiều công sức để thực hiện sau MV Từng ngày em mơ về anh kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn. Vẫn thể hiện sự nghiêm túc với nghề nghiệp, MLee đã tự thân vận động để có thể đầu tư lớn cho MV lần này.
:
Xem thêm
Về đầu trang