Cara tươi diện thời trang cực chất đi dự sự kiện cùng Mew Amazing

Ngày : 22/04/2017
THANTUONG - Vừa qua, Cara đã đến tham dự một sự kiện lớn được tổ chức ở TPHCM, cô đi cùng chuyên gia tạo hit - nhạc sĩ Mew Amazing. Có mặt từ khá sớm, Cara diện trang phục denim cực chất, khoe vẻ ngoài khỏe khoắn, tươi trẻ của mình.

Dù chỉ mới tham gia vào showbiz thông qua MV đóng cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhưng bằng vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng diễn xuất ổn của mình, Cara vẫn được đông đảo công chúng chú ý đến. Tại thảm đỏ ở sự kiện hôm nay, Cara được rất nhiều khán giả xung quanh nhận ra và liên tục chụp hình cô nàng.

Sau khi “bỗng dưng nổi tiếng”, Cara nhận được khá nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người. Cũng từ đó, hàng loạt clip ca hát mà cô nàng từng cover lại các bản hit cũng được các fan “khui ra”. Và càng làm mọi người thêm yêu mến chính là Cara sở hữu chất giọng ấm áp và khả năng hát thật sự rất tốt. Cô cũng chia sẻ, ca hát chính là đam mê lớn nhất của mình.

 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất “đắt hàng” lời mời đóng MV. Sau vai “nữ chính ngôn tình” trong MV triệu view của Sơn Tùng, gần đây, Cara cũng vừa tham gia diễn xuất trong MV mới nhất của nhóm Monstar - Và tôi hát. Với vẻ ngoài trẻ trung cùng gương mặt xinh xắn đầy ăn ảnh, các fan của Monstar không tiếc lời khen ngợi sự xuất hiện của Cara trong MV của thần tượng.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Cara cho biết mình đã đầu quân về công ty giải trí DreamS, chính thức trở thành “người một nhà” cùng với Suni Hạ Linh. Hiện tại, cô nàng đang tích cực luyện thanh để chuẩn bị cho vai trò ca sĩ solo. Thời gian tới, Cara sẽ sớm cho ra mắt MV đầu tay - đánh dấu hoạt động nghệ thuật đầu tiên của mình.

Photo: Trí Bùi

:
Xem thêm
Về đầu trang