Thổi hồn vào hit cũ của Nguyễn Hải Phong, DJ Minh Trí làm fan 'đứng ngồi không yên'

Ngày : 17/12/2017
THANTUONG - Trong đêm nhạc EDM hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay vừa được diễn ra tại Tp.HCM, ngoài những cái tên tài năng của thế giới thì Minh Trí - chàng DJ của Việt Nam cũng đã "đốt cháy" hàng ngàn khán giả bằng phong cách và gu âm nhạc cực chất.
Một sự kiện âm nhạc EDM vừa được diễn ra với sự tham dự của hàng nghìn khán giả cùng những tên tuổi DJ hàng đầu thế giới và Việt Nam cùng quy tụ đã đem đến cho khán giả những phút giây giải trí thật sự thăng hoa. Một trong những cái tên tạo nên sức hút của đêm nhạc này chính là "Huyền thoại nhạc trance" hàng đầu thế giới - Armin van Buuren. Chính Armin van Buuren và các DJ có mặt trong đêm diễn này đã cùng "đốt cháy" hàng chục ngàn khán giả bằng âm nhạc và giải giải trí đỉnh cao.
 
Nhưng ngoài cái tên Armin van Buuren thì những DJ tài năng của Việt Nam cũng được có mặt trong đêm nhạc này. Mọi người cùng trổ tài cho khán giả và bạn bè trên thế giới thấy được những tài năng, và sự phát triển của dòng nhạc EDM tại đất nước Việt Nam không hề thua kém các cường quốc khác. Một trong số những DJ Việt Nam góp mặt trong đêm nhạc và tạo được sự chú ý, chính là Minh Trí. Chàng DJ gốc Hà Thành này đã khiến khán giả 'đứng ngồi không yên', cùng những tiếng reo hòn cổ vũ không dứt xuyên suốt phần thời gian trình diễn của anh trên sân khấu.
 
Được biết, để được biểu diễn trên sân khấu của "Huyền thoại nhạc trance" - Armin van Buuren, DJ Minh Trí đã có một quá trình lao động, sáng tạo miệt mài với lĩnh vực EDM. Trong thời gian qua, anh phải tập trung rất nghiêm túc cho phần trình diễn của mình, từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn âm nhạc cũng như phong cách trình diễn đều được chuẩn bị rất chỉn chu trước khi đêm nhạc được diễn ra. Và chính nhờ sự chuẩn bị chỉn chu ấy đã giúp DJ Minh Trí thăng hoa trên sân khấu, đem đến những giai điệu đỉnh cao dành cho mọi người, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả, đồng nghiệp và các tên tuổi hàng đầu thế giới.
 
Xuất hiện trên sân khấu, Minh Trí khiến mọi người bất ngờ với mái tóc trắng được tết rất cầu kỳ, và vô cùng đẹp mắt. Sự thay đổi này đã tạo nên một phong cách rất đặc trưng, giúp Minh Trí trở nên ấn tượng trong mắt bạn bè DJ quốc tế. Cũng trong đêm nhạc này, chàng DJ gốc Hà Thành đã bày tỏ sự biết ơn đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Anh cũng kịp gửi đến mọi người một món quà bẳng âm nhạc, cùng những chiếc áo thun có in logo riêng để kỉ niệm 10 năm theo đuổi nghệ thuật ngay trên sân khấu của Armin Van Buuren. 
 
Ngoài những giai điệu tươi mới, DJ Minh Trí đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng cách "thổi hồn" mới cho bản hit đầy ý nghĩa cách đây 8 năm "Dòng thời gian" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Những giai điệu và ca từ quen thuộc của "Dòng thời gian" cộng với sự mới mẻ và chất hiện đại được DJ Minh Trí thêm vào đã khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc, nâng tầm âm nhạc Việt lên một nấc thang mới. Chàng DJ điển trai của Việt Nam đã mang cả hình ảnh đất nước, con người Việt Nam để lồng ghép vào phần trình diễn mang tính lịch sử của "Huyền thoại nhạc trance" - Armin van Buuren.
 
Chia sẻ nhanh với truyền thông ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, DJ Minh Trí cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và vô cùng xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình, cũng như với các đồng nghiệp và đặc biệt là "Huyền thoại nhạc trance" - Armin van Buuren. Minh Trí tiết lộ, anh cũng rất yêu mến và thần tượng Armin van Buuren và hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để được đồng hành, biểu diễn cùng "Huyền thoại âm nhạc" tài ba này. Nói về những dự định của mình trong thời gian tới, DJ Minh Trí cũng bộc bạch, ngoài việc tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc, anh cũng muốn dành thời gian để đào tạo, định hướng và chấp cánh cho các bạn trẻ có đam mê, mong muốn theo đuổi con đường trở thành những DJ chuyên nghiệp.
 
Photo: Lam Nguyen
:
Xem thêm
Về đầu trang