Top 46 DJMag2017 TUJAMO lưu diễn tại Sài Gòn

Ngày : 31/05/2018
THANTUONG - Nếu là fan EDM chính hiệu, bạn càng không thể bỏ qua sự kiện SIÊU HOT lần này với sự góp mặt của DJ/Producer người Đức tiếng tăm với thứ hạng 46 trong top DJMag 2017 trong giới EDM toàn cầu là TUJAMO.

DJ/Producer người Đức tiếng tăm với thứ hạng 46 trong top DJMag 2017 trong giới EDM toàn cầu -  TUJAMO. Anh là Một trong nghệ sĩ “ưu tú” nhất thuộc hãng thu âm danh tiếng thế giới - Spinnin’ Records.

Anh sở hữu trong tay danh sách những bản hit đình đám, làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của UK như: “Boneless”, “Dr. Who”, “Booty Bounce”, “Drop That Low”, “Darth Theme”...


Anh từng hợp tác với rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi như Danny Avila, Dimitri Vegas & Like Mike, Jacob Plant, Laidback Luke, Martin Solveig, Pep & Rash, Showtek , Taio Cruz… 

Từ những lễ hội festival lớn nhất trên thế giới như TomorrowWorld ở Mỹ, Tomorrowland ở Bỉ, Creamfields ở Anh và Summatronic ở Ấn Độ đến các địa điểm club huyền thoại như Webster Hall của New York và Pacha, Wynn Resort nổi tiếng ở Las Vegas và Top 100 Clubs # 1 , Green Valley ở Brazil, Tujamo đã từng trình diễn ở tất cả các nơi. Anh đã tạo ra các bản phối mê hoặc lòng người cho hàng loạt các nghệ sĩ đình đám, bao gồm David Guetta, Justin Bieber, Nicki Minaj, Lil Wayne, Martin Solveig, Jack Ü và cựu DJ DJ # 1 DJ Dimitri Vegas & Like Mike, các bản nhạc của Tujamo đã có nhiều thành công đáng kinh ngạc.

Trong khi đó, bảng xếp hạng DJ Mag Top100 2017 chứng kiến ​​Tujamo tăng từ vị trí # 78 lên vị trí  #46, củng cố vị trí vững chắc của anh chàng. Vào năm 2017, Tujamo đã thử thách bản thân bằng một chuyến lưu diễn lớn ở Trung Quốc với 20 điểm dừng tại các club lớn nhất ở riêng Trung Quốc. Điều này khiến anh trở thành một trong những nghệ sĩ đặc quyền đầu tiên tham quan thánh địa nhạc dance mới. Các năm sau đó, Tujamo tiếp tục có nhiều tour diễn vòng quanh châu Á và Úc mang theo nhiều bản phối đem lại đầy vinh quang. Tất cả điều này, với việc bổ sung thêm các tour diễn khắp châu Âu, châu Á và Vương quốc Anh cho chúng ta thấy rõ cuộc hành trình của Tujamo đang hướng tới – chỉ có tiếp tục đi lên những thứ hạng cao hơn.

Vào 09/06,  TUJAMO  sẽ mang đến một liveset cực đỉnh tại Envy Club với kỹ năng mixing “cứng tay” của mình, cũng như thử sức rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

More info: Check out some of the greatest performances as this

TUJAMO | Untold Festival 2017 | https://bit.ly/2LJurro

TUJAMO | 2017 Year Mix | https://bit.ly/2LJuDa6

TUAMO | Booty Bounce | https://bit.ly/1H7gw7F

TUJAMO | Drop That Low | https://bit.ly/22zfHgM

TUJAMO | Bonesless | https://bit.ly/1h1F1Cj

For reservation, please call HOTLINE +8428 39 138 168

Address: 74 - 76 Nam Ky Khoi Nghia ST, District 1

Website: http://envyclub.asia

Instagram: www.instagram.com/envy.club/

Facebook: https://www.facebook.com/envyclubsaigon/

:
Xem thêm
Về đầu trang