Hoành Tráng Ultra Japan Countdown Tour tại ENVY CLUB ngày 3 tháng 8

Ngày : 24/07/2018
THANTUONG - Nối tiếp sự thành công của sự kiện Ultra Singapore Countdown Tour diễn ra tại ENVY Club vào ngày 20/04 vừa qua cùng bộ đội Matisse & Sadko và nữ DJ Sophie Francis.

Nối tiếp sự thành công của sự kiện Ultra Singapore Countdown Tour  diễn ra tại ENVY Club vào ngày 20/04 vừa qua cùng bộ đội Matisse & Sadko và nữ DJ Sophie Francis. ENVY tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ phía Ban tổ chức Ultra Music Festival với sự hợp tác mới tại sự kiện Ultra Japan Countdown Tour vào ngày 03/08 với 02 tên tuổi DJ Dyro và DJ Xavi.

Dyro là một gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng EDM thế giới. Anh được biết đến như một siêu sao tương lai của Hà Lan, “thái tử” của nền âm nhạc điện tử toàn cầu. Anh được ví với Alesso nhưng thật khó để vạch ra rõ ranh giới giữa anh với bất kì nghệ sĩ nào bởi cách tiếp cận khán giả vô cùng độc đáo. Chắc chắn các ravers sẽ không thể bỏ qua màn trình diễn của ngôi sao được xếp hạng ở Top #27 do tạp chí DJ Mag 2015 bình chọn.

Bên cạnh đó, DJ Xavi - một DJ/Producer điển trai và cực kì tài năng khi các track nhạc của anh đều được các DJ nổi tiếng Thế giới như Dimitri Vegas & Like Mike, Nicky Romeo, R3Hab, Chuckie, Deorro, Danny Avila, TJR, Wolfpack, Blasterjaxx, Tigerlily ủng hộ và hợp tác.

Sự kiện sẽ bùng nổ cực mạnh hơn với sự góp mặt của những tên tuổi DJ trong nước gồm DJ Hiwatts, TBanger, Bad Andyvà Kevin Krissen cùng nhiều tiết mục hoành tráng được lồng ghép cực kì nghệ thuật sẽ dẫn dắt các bạn thăng hoa trong một không khí lễ hội cực đỉnh - duy nhất chỉ có tại ENVY vào ngày 03/08/2018

More info: Check out some of the greatest performances as this

- DJ DYRO

https://bit.ly/1eOJfD2

https://bit.ly/2zRUJ93

https://bit.ly/2LuXgY4

- DJ XAVI 

https://bit.ly/2uACwaJ

https://bit.ly/2Ll6IAp

https://bit.ly/2JyaeT6

 

For reservation, please call HOTLINE +842839138168

Address: 74 - 76 Nam Ky Khoi Nghia ST, District 1

Website: http://envyclub.asia

Instagram: www.instagram.com/envy.club/

:
Xem thêm
Về đầu trang