Bùng nổ mùa hè với Festival âm nhạc quy tụ dàn sao khủng

Ngày : 13/06/2022
THANTUONG - Sau thời gian dài chống chọi với Covid-19, cuối cùng Lễ hội âm nhạc mùa hè đã chính thức đã quay trở lại và bùng nổ hơn xưa.

Mô tả hình

 

Trong không khí chào hè đang tưng bừng trên khắp cả nước, thì có một Lễ hội âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn sao đình đám của Vbiz sẽ được diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả yêu nhạc. 

Mô tả hình

 

Lễ hội âm nhạc VR By Night – BEYOND THE LEGEND là chương trình nằm trong khuôn khổ ngày hội lớn nhất trong giới bất động sản Việt Nam. Được biết, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới đây tại thành phố biển Hạ Long. Hòa mình vào trong không khí chào hè sôi động, với mong muốn tạo thêm một không gian rộn ràng, sôi động và đầy năng lượng cho du khách khi đến với tỉnh Quảng Ninh, cũng như những người dân bản địa đang sinh sống tại thành phố du lịch này, ban tổ chức Lễ hội âm nhạc VR By Night – BEYOND THE LEGEND đã quy tụ nhiều nội dung giải trí ấn tượng với hàng loạt hoạt động thú vị.

Mô tả hình

 

Bên cạnh sự dàn dựng công phu của sự kiện, bao gồm thiết kế sân khấu hoành tráng với sàn catwalk dài 32m dựng trên quảng trường SUN CARNIVAL, đoàn diễu hành của dàn xe phân khối lớn của CLB Motor Việt Nam, màn trình diễn của các phi công dù bay chuyên nghiệp nhất của Hội dù bay Việt Nam, còn có một bữa tiệc âm nhạc “độc nhất vô nhị" trong mùa hè này với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Tóc Tiên, Erik, Đức Phúc, Min, Lăng LD, Ricky Star,... và đặc biệt là sự xuất hiện của “phù thủy âm nhạc" DJ Tuấn Kruise.

Mô tả hình

 

DJ Tuấn Kruise là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng trong giới âm nhạc điện tử (EDM) của Việt Nam. Với hơn tuổi nghề cùng kinh nghiệm hơn 15 năm, DJ Tuấn Kruise cũng là cái tên đi tiên phong trong công cuộc phát triển nền EDM Việt. Trước đây, DJ Tuấn Kruise từng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc cho nhiều sự kiện, festival âm nhạc, vì vậy với màn trở lại lần này trong lễ hội âm nhạc VR By Night – BEYOND THE LEGEND sẽ trở thành điểm nhấn đáng mong chờ và mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều màu sắc.

Có thể nói, đối với những sân khấu âm nhạc lớn không thể không nhắc đến những tên tuổi đình đám của Vbiz, họ là những người sức ảnh hưởng đối với khán giả và đặc biệt là cách truyền tải được năng lượng sôi động mà không phải ai cũng làm được, đơn cử chính là ca sĩ Tóc Tiên. Và trong Lễ hội âm nhạc hoành tráng sắp tới, Tóc Tiên bật mí sẽ đem đến món quà đó là bản mashup đặc biệt, hứa hẹn “cháy" hết mình với khán giả cũng như truyền ngọn lửa đam mê âm nhạc cháy bỏng trong đêm hội lần này .

Hai giọng ca đình đám có cả loạt hit là Erik và Đức Phúc đã có những chia sẻ trước khi diễn ra Lễ hội âm nhạc này. Đức Phúc cho biết, anh sẽ có mặt tại Hạ Long để tham gia chương trình và mong muốn đem đến những điều bất ngờ cho khán giả. 

Còn Erik thì bên cạnh việc đem đến những bài hát hit, nam ca sĩ còn muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp đối với tất cả mọi người tham gia sự kiện. Theo một nguồn tin thân cận cho hay, các bản hit khủng của Min, Erik, Đức Phúc đều được dàn dựng đầy mới mẻ và công phu trên sân khấu của nhạc hội. Không những thế, trong đêm nhạc này còn có sự kết hợp đặc biệt hiếm hoi của Ricky Star và Lăng LD với ca khúc Tình bạn diệu kỳ.

Lễ hội âm nhạc hoành tráng này không chỉ dành cho các cá nhân tham gia sự kiện, mà còn mở cửa chào đón tất cả những khán giả yêu thích âm nhạc, người dân bản địa, khách du lịch và người hâm mộ. Chương trình mở cửa từ 16h00 ngày 24/6/2022, các khán giả quan tâm có thể tìm hiểu về các hình thức nhận vé và mua vé trên hệ thống ticketbox từ ngày 12/6/2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang