Zenna Lingerie - Nội y thời trang dành cho phụ nữ hiểu và yêu chính mình

Ngày : 27/11/2018
THANTUONG - Zenna là thương hiệu nội y thời trang với mong muốn đem lại sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi hình thể, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.


 

Zenna theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là món quà của những vị thần. Các nhà sáng lập thương hiệu tin rằng, mỗi người phụ nữ khi sinh ra vốn là món quà của Thượng đế, của Mẹ tự nhiên, của cuộc sống. Bởi vậy, Zenna được thành lập với tinh thần phụ nữ hãy hiểu  yêu chính mình. Không chỉ là hiểu và yêu vẻ đẹp bên trong, mà cả những thứ bên ngoài hay những thứ gần gũi nhất với cơ thể - đồ nội y. Đây cũng là cảm hứng giúp Zenna tạo ra các sản phẩm nội y thời trang đem lại sự thoải mái và tinh tế, để phụ nữ luôn tự tin là chính mình và đẹp là chính mình!

Xuyên suốt trong câu chuyện về thương hiệu, những cảm hứng và các sản phẩm là slogan "Be Your Muse". Muse trong thần thoại Hy Lạp là danh từ chỉ 9 vị nữ thần tượng trưng cho khoa học và nghệ thuật. Ngày nay, muse hay “nàng thơ” được dùng để đặc tả những người phụ nữ đem lại cảm hứng nghệ thuật hay cảm hứng sống tích cực. Đó cũng chính là thông điệp Zenna muốn truyền tải tới phái đẹp: "Hãy là nàng thơ của chính mình" bằng cách hiểu, yêu thương và trân trọng giá trị bản thân.

Các sản phẩm nội y của Zenna được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt. Các sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái và tinh tế cho người sử dụng nhờ đáp ứng yêu cầu cao về nguyên liệu, kĩ thuật thiết kế cũng như kĩ thuật cắt may theo chuẩn quốc tế.

Được thành lập từ tháng 5/2018, cho tới nay, Zenna Lingerie đã ra mắt ba bộ sưu tập (BST), mỗi BST được lấy cảm hứng như món quà của một vị nữ thần. Nếu như hai BST mùa hè là “Món quà từ nữ thần biển” (Gift From Ocean Goddess) thì mùa thu là “Món quà từ nữ thần Gió” (Gift From Aura Goddess). Trong mỗi BST, Zenna thổi hồn cho những sản phẩm của mình theo cách rất riêng từ thiết kế đến chất liệu. Nếu như BST đầu tiên tập trung chất liệu voan, ren, thun lạnh; BST thứ hai được làm mới thêm bởi chất liệu cotton thì với BST thứ ba, Zenna đem lại thêm lựa chọn cho phái đẹp với chất liệu vải dệt kim mềm mại và phù hợp với tiết trời thu se lạnh.

Cùng điểm lại những thiết kế nổi bật trong mỗi BST của thương hiệu nội y thời trang độc đáo này:

BST đầu tay “Món quà từ nữ thần biển” (Gift From Ocean Goddess)

BST mang âm hưởng và màu sắc của Biển

Zenna Lingerie cung cấp các sản phẩm áo, quần nhỏ và bodysuit

Các thiết kế nội y thời trang chất lượng cao cấp với giá thành phải chăng

BST thứ 2 tiếp nối câu chuyện về nữ thần biển (Gift From Ocean Goddess)

Chất liệu cotton được đưa thêm vào trong BST tạo sự mới mẻ

Hoạt tiết lấy cảm hứng từ Biển, màu xanh của biển và những đoá hoa lục bình…

BST thứ 3 lấy cảm hứng “Món quà từ nữ thần Gió” (Gift From Aura Goddess)

Vẫn là chất liệu quen thuộc ren và lưới nhưng mỗi BST đem lại những thiết kế mới hợp thời.

Mỗi sản phẩm đều thể hiện yếu tố kĩ thuật thiết kế sáng tạo và kĩ thuật cắt may chuẩn quốc tế

BST mùa thu được làm mới thêm với chất liệu vải dệt kim hoạ tiết thời trang, rất phù hợp với tiết trời thu đông.

Để tìm hiểu thêm câu chuyện đầy cảm hứng của thương hiệu này và các sản phẩm mới nhất trong BST, bạn có thể truy cập website của Zenna tại: https://zennalingerie.com/ hoặc FB fanpage: https://www.facebook.com/zenna.official/

Collection 1: https://www.youtube.com/watch?v=a7V1Hx77XKs

Collection 2: https://www.youtube.com/watch?v=4R8bLF0ZUuc

Collection 3: https://www.youtube.com/watch?v=wZW21AlTne8

 

:
Xem thêm
Về đầu trang