Xuống phố mùa Thu cùng gương mặt điện ảnh Nguyễn Lâm

Ngày : 28/08/2018
THANTUONG - Một chút nâu vàng của đất thâm trầm hay chút nắng vàng vọt của tiết trời chuyển mùa sang thu. Ánh mắt chợt vui chợt buồn hay cảm xúc dịu nhẹ nơi cuối chân trời có chút nắng phai.

Tự mình làm mẫu cho bộ ảnh với diễn xuất thanh tân trong bước chân hay cái cúi nhìn nơi gửi gắm vào đất xưa chút hoài niệm chưa phai hay chút khói sương mong manh chợt tan chợt hiện.

Một chút vui buồn vương trong gió, trong những sợi tóc mây bay vương trên vầng trán thoáng suy tư hay gò má có chút phong sương in hằn nơi cuối mắt một chút gì để nhớ, để thương.

Một thành viên mới trong ngôi nhà nghệ thuật với một hình ảnh đa năng. Dù với vai trò nào Nguyễn Lâm cũng mong muốn thể hiện hết mình cùng khát khao cháy bỏng cho niềm đam mê lớn trong cuộc đời mình.

Sở hữu một thân hình cân đối, khuôn mặt sáng, ánh mắt thoáng buồn hay nụ cười thân thiện đến những cảm xúc vui buồn trong những tình khúc tha thiết da diết mà Nguyễn Lâm thể hiện càng minh chứng cho sự gắn mình cho nghiệp diễn muôn đời.

Để lại sau lưng tấm bằng Đại học chuyên ngành Thương mại Du lịch, Nguyễn Lâm mưu sinh với nhiều công việc trong nghệ thuật, nhưng với vai trò nào Nguyễn Lâm cũng tạo được niềm tin cho khán giả, bạn diễn hay khách hàng gửi gắm như gắn mình với dòng nhạc tình trong vai trò Ca sỹ, Biểu cảm đa dạng với vai trò Người mẫu, Stylist cá tính, trẻ trung, truyền thống hay vẻ ấn tượng. Tay nghề Make up được nhiều nghệ sỹ trong showbiz gửi gắm niềm tin hay một Diễn viên thể hiện nhiều cảm xúc trong các phim ngắn như “ Trong Bóp Có Gì “ hay “ Đường Cùng “  ...

 

 

Producer : K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa

Photo : Ali Bùi

Model : Nguyễn Lâm

Stylist: Phạm Ngọc Đình Huy

Local : HuyHuy Concept

Makeup : RanRan

:
Xem thêm
Về đầu trang