Xuân Lan xúc động phát khóc trong đêm khai mạc Vietnam Runway Fashion Week (VRFW)

Ngày : 24/08/2019
THANTUONG - Trong giây phút mở màn đêm diễn, siêu mẫu Xuân Lan đã nghẹn ngào xúc động khi gửi lời cảm ơn đến ekip, các thương hiệu, nhà thiết kế, người mẫu và bạn bè đã bên cạnh hỗ trợ cô, sát cánh để hoàn thành show diễn đầy tâm huyết trong thời gian ngắn kỉ lục.

Đêm 23/8, Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Runway Fashion Week pre-opening show đã diễn ra tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace với màn trình diễn ấn tượng của hơn 200 người mẫu chuyên nghiệp trong 4 BST: “Father’s Closet” đến từ Thương hiệu Maschio, “Meet The New Denim” đến từ Thương hiệu Reply 1987, “Lạc Lối Giữa Thành Thị” đến từ NTK Trương Thanh Long, “Prefall 2019” đến từ Thương hiệu Ha Linh Thu. Mở đầu chương trình, siêu mẫu Xuân Lan xúc động trong giây phút khai mạc, cô nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến ekip và những người bạn đồng hành trong nghề, từ các Nhà thiết kế đến người mẫu đã sát cảnh để hiện thực hoá đêm diễn pre-opening trong 14 ngày, là tiền đề của Vietnam Runway Fashion Week sẽ chính thức ra mắt đầu năm 2020. 

Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Runway Fashion Week là chương trình được siêu mẫu Xuân Lan ấp ủ từ lâu với mong muốn tạo dựng một nơi để các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế và khán giả họp mặt và thưởng thức thời trang nguyên bản theo chuẩn mực quốc tế. Trong lần đầu tiên ra mắt công chúng, sự kiện nhận được sự chú ý lớn của giới mộ điệu và quy tụ đông đảo gương mặt nổi tiếng đến tham gia. Thảm đỏ Vietnam Runway Fashion Week (VRFW) chứng kiến sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Thân Thuý Hà, Trương Hồ Phương Nga, Trương Quỳnh Anh,  Pha Lê, Nukan Trần Tùng Anh, Quang Hà, vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh,… chương trình được dẫn dắt bởi MC – người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Đêm 24,25/08, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục trở lại với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week với 11 BST từ các thương hiệu, NTK nổi tiếng trong nước.

Xuân Lan xúc động trong khoảnh khắc khai mạc Vietnam Runway Fashion Week (VRFW) 

Vietnam Runway Fashion Week 2019 là một sự kiện thời trang hoàn toàn mới trong bản đồ thời trang Việt Nam. Dù được Xuân Lan quyết định thực hiện vào giờ chót, chỉ cách đêm diễn hơn 2 tuần, sự kiện vẫn diễn ra trọn vẹn, chỉn chu với công sức lao động ngày đêm của toàn bộ ekip, cùng sự hỗ trợ từ Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace. 

Mỗi BST đến với Vietnam Runway Fashion Week pre-opening show đều chứa những nét riêng. Giới mộ điệu đến với VRFW pre-opening show sẽ được đi từ quá khứ với tủ đồ của bố qua phần trình diễn của thương hiệu Maschio rồi quay lại với thời hiện đại qua những thiết kế denim vừa ứng dụng, vừa bay bổng sáng tạo của thương hiệu Reply 1987; từ những cảm giác lạc lõng chốn thị thành qua bộ sưu tập của NTK Trương Thanh Long cho đến cảm giác đặc biệt của người phụ nữ Hà Nội giữa lòng Tp. HCM qua “Prefall” của thương hiệu được yêu thích Ha Linh Thu. Đặc điểm chung của cả 4 bộ sưu tập là tính sáng tạo, bay bổng, sự lãng mạn của thời trang nhưng không xa rời với tính ứng dụng, thực tế cuộc sống. Các gương mặt người mẫu được chọn trình diễn đa phần là các gương mặt mới, nhiều mẫu trẻ ở độ tuổi 15-18 tuổi. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các người mẫu quốc tế, cặp vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, á quân The Face Quỳnh Anh, người mẫu TyhD Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Cao Ngân, Thuý Nguyễn,…cũng đem đến cho đêm diển mở màn nhiều giây phút thăng hoa, ấn tượng.

Trong giây phút mở màn đêm diễn, siêu mẫu Xuân Lan đã nghẹn ngào xúc động khi gửi lời cảm ơn đến ekip, các thương hiệu, nhà thiết kế, người mẫu và bạn bè đã bên cạnh hỗ trợ cô, sát cánh để hoàn thành show diễn đầy tâm huyết trong thời gian ngắn kỉ lục.

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang