Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016 đổ bộ Hà Nội

Ngày : 20/08/2016
THANTUONG - Sau ba mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ tiếp tục quay trở lại và làm thỏa lòng mong ngóng của hàng triệu khán giả cũng như giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, với việc mở rộng quy mô để bắt kịp với dòng chảy thời trang thế giới, bắt đầu từ năm 2016, Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức định kỳ hai mùa mỗi năm, gồm Xuân Hè tại TP.Hồ Chí Minh và Thu Đông tại thủ đô Hà Nội. Và lần đầu tiên, sự kiện thời trang mang tầm quốc tế lớn nhất tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ chính thức được tổ chức và ra mắt khán giả thủ đô từ ngày 01-06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hứa hẹn là sự kiện mang tính chất bước ngoặt đối với thị trường thời trang tại thủ đô, đem đến một tuần lễ đầy sôi động và ngập tràn không khí thời trang tới khản giả cả nước nói chung, và các tín đồ thời trang tại thủ đô Hà Nội nói riêng.

tuan-le-thoi-trang-viet-nam-bao-tin-nhanh-4

Trải qua ba mùa tổ chức liên tiếp và gặ hái thành công tại TP.Hồ Chí Minh, Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã hoà vào dòng chảy của thời trang thế giới, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, hợp thời nhất đến hàng triệu tín đồ thời trang trong nước.

Không dừng lại ở đó, Vietnam International Fashion Week đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế, góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế tài năng và các thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, như: NTK Công Trí, NTK Phương My, NTK Thủy Nguyễn, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Adrian Anh Tuấn, thương hiệu Canifa, thương hiệu Luala, thương hiệu PNJ, thương hiệu Áo Zài ABC,v.v. Ngoài ra, Vietnam International Fashion Week còn là nơi khẳng định tài năng cho những NTK trẻ trưởng thành từ cuộc thi Project Runway Vietnam như NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền, NTK Nguyễn Tiến Truyển, v.v.

8_294680

Đặc biệt, sau 3 mùa tổ chức thành công tại TP.Hồ Chí Minh, lần đầu tiên, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2016 sẽ chính thức “Bắc tiến” và chinh phục khán giả thủ đô Hà Nội nói riêng, và tín đồ thời trang trên cả nước nói chung từ ngày 01-06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây được xem là sự kiện mang tính bước ngoặt, có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển chung của thị trường thời trang tại thủ đô Hà Nội bởi đây là lần đầu tiên, khán giả thủ đô sẽ thực sự được sống trong không khí của một Tuần lễ thời trang theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

:
Xem thêm
Về đầu trang